Tự Long, Mai Phương Thuý 'phá đám' khi MC Lại Văn Sâm đập niêu

Trong tập 18 mùa 3 của Ký ức vui vẻ, MC Lại Văn Sâm tham gia thử thách đập niêu dưới sự hướng dẫn của NSND Hồng Vân. MC cho rằng: "Hơn 30 năm làm truyền hình, lần đầu tiên tôi dẫn trong tình trạng như thế này". MC bị bịt mắt, đội mũ bảo hiểm, cầm gậy, quay vòng tròn, sau đó bước về phía những chiếc niêu để đập.

{keywords}
Mai Phương Thúy, Nhan Phúc Vinh và NSND Tự Long 'phá đám' khi MC gạo cội đập niêu.

Lần thứ nhất MC gạo cội đập trúng niêu một cách dễ dàng, nhưng đến lần thứ hai, NSND Tự Long với sự hậu thuẫn của hoa hậu Mai Phương Thúy, Nhan Phúc Vinh đã liên tục rung lắc cột trụ treo dây đựng niêu khiến NSND Hồng Vân không ngừng kêu lớn “Ối giời ôi, thế này thì đập kiểu gì”. Cuối cùng, MC Lại Văn Sâm không thể đập trúng chiếc niêu, NSND Tự Long sau đó đã nhanh tay đập tan cái niêu cuối cùng.

Kết thúc thử thách, MC Lại Văn Sâm cho rằng chỉ có mình với NSND Hồng Vân là “hai con người chân thật, tử tế nhất”. Từ đầu đến cuối thử thách bịt mắt đập niêu, NSND Tự Long luôn là người “phá đám” các đội chơi khác.

Thanh Thảo xuất hiện với hai ca khúc đình đám một thời: Ôi tình yêu – OK chia tay

Cũng trong tập 18 của Ký ức vui vẻ, ca sĩ Thanh Thảo tham gia chương trình với liên khúc mở màn: “Ôi tình yêu - Ok chia tay” cùng vũ đoàn Bước nhảy. Sân khấu trở nên vui nhộn khi các nghệ sĩ Tiến Luật, Mai Phương Thúy, á hậu Hà Thu, Bạch Công Khanh liên tục lắc lư hát theo, đến cả MC Lại Văn Sâm cũng nhún nhảy theo điệu nhạc. Cả trường quay vỗ tay gọi tên Thanh Thảo.

Khi hỏi về cảm xúc của Thanh Thảo tham gia chương trình, MC Lại Văn Sâm bất ngờ “ối giời” khi nữ ca sĩ gọi mình là “chú”. Tuy nhiên, lúc đó Thanh Thảo chưa để ý kỹ đến mà cho biết khá bồi hồi khi hát lại các ca khúc đình đám từ những năm 2000, đặc biệt khi cất lên, tất cả mọi người đều thuộc.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm hát "Này này này…” bày tỏ sự “chạnh lòng” khi nữ ca sĩ gọi mình là “chú”.

Thanh Thảo cùng vũ đoàn Bước nhảy sáng tạo trên sân khấu một điệu nhảy mà cô gọi là “một trend mới”. Nữ ca sĩ mong rằng qua điệu nhảy, mọi người sẽ nhớ đến cô hơn hai mươi năm trước. Nói về điệu nhảy, Nhan Phúc Vinh diễn tả lại động tác một tay chống vào hông và nhún, một tay vẫy trong câu hát “OK chia tay” khiến Thanh Thảo không nhịn được cười. Nam diễn viên cho rằng đó là biểu hiện: "Khi các cô gái đưa ra các thông điệp khiến cho các chàng trai rất là hoang mang – Ok chia tay".

MC Lại Văn Sâm chờ sau khi ca sĩ Thanh Thảo bộc bạch xong những cảm xúc cá nhân, dí dỏm chỉ về phía Thanh Thảo hát: “Này này này…” bày tỏ sự “chạnh lòng” khi nữ ca sĩ gọi mình là “chú”. Thanh Thảo giải thích lúc cô mới vào nghề, MC Lại Văn Sâm đã rất nổi tiếng: "Lúc con vào nghề là chú nổi tiếng lắm rồi, 28 năm con trong nghề rồi mới được đứng cạnh chú. Gặp chú ngoài đời trẻ trung khỏe mạnh thế này, con khoái dễ sợ".

Khi thấy Thanh Thảo trên sân khấu, Thu Thủy bày tỏ sự xúc động khi nhớ về thời nhóm Mây Trắng của cô từng đi hát chung và quay MV ca khúc Ôi tình yêu với Thanh Thảo. Khi ấy, nhóm thường đi hát với Thanh Thảo để có thể đẩy cao trào cho đoạn điệp khúc của bài hát. Thanh Thảo thấy vui khi mỗi thành viên của nhóm Mây Trắng giờ đã tách riêng nhưng ai cũng thành công. Trước khi chia tay, Thanh Thảo trân trọng gửi lời chào riêng tới từng nghệ sĩ đi trước như MC Lại Văn Sâm, nghệ sĩ Lê Quốc Nam, NSND Hồng Vân... cùng các nghệ sĩ đàn em và trường quay.

Hà Phương

NSND Tự Long bật khóc khi nghe á hậu Thùy Dung kể ký ức tuổi thơ

NSND Tự Long bật khóc khi nghe á hậu Thùy Dung kể ký ức tuổi thơ

Trong tập 17 của Ký ức vui vẻ, NSND Tự Long và Hồ Bích Trâm rơi nước mắt khi lắng nghe câu chuyện về chiếc bếp lửa - hình ảnh lưu giữ những ký ức về người bà của á hậu Thùy Dung.