{keywords}
Xuất hiện tại buổi ra mắt BST áo dài Tết với chất liệu vải tweed của bộ đôi 2 NTK Ly Eva, Hà Minh Phúc, Vân Hugo vô cùng tươi tắn. Vân Hugo cho biết, dù thời điểm Tết gần tới nên cô khá bận nhưng vì mối thân tình nên vẫn thu xếp thời gian tới dự. 

 

{keywords}
Bà mẹ một con diện áo dài đôi cùng MC Thái Dũng. Cả hai rất vui khi gặp nhau tại sự kiện ở Hải Dương. Cô tiết lộ sau thời gian gặp khó khăn tâm lý do bệnh tật (bệnh nhược thị, dây thanh quản mọc hạch), cô dần lạc quan, tinh thần phấn chấn nhờ thiền, yoga. Hiện tại Vân Hugo đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định sẽ tái hôn. "Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến", cô tâm sự.

 

{keywords}
Vân Hugo tạo dáng vui vẻ bên MC Thái Dũng.

 

{keywords}
Diễn viên Hà Hương (Nguyệt thảo mai của phim 'Phía trước là bầu trời) cũng có mặt tại sự kiện. Từ ngày phim 'Phía trước là bầu trời' gây sốt trở lại, Hà Hương đắt show event, quảng cáo. Cô còn liên tục được nhiều thương hiệu mời diễn thời trang cùng con gái hay các đạo diễn liên hệ mời đóng phim. Nữ diễn viên cho biết, vì bận rộn với những hoạt động này, cô đã ngừng công việc kinh doanh quán bia. Tương lai gần, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại cô trên sóng VTV.

 

{keywords}
Lần đầu tiên Hà Hương giới thiệu mẹ ruột với công chúng. Bà năm nay đã 61 tuổi nhưng gương mặt vẫn trẻ trung. "Còn vài tuần nữa là đến Tết nguyên đán, tôi giúp mẹ chọn lựa một số mẫu áo dài để bà mặc đón Tết. Mẹ tôi cũng rất hào hứng vì hiếm hoi lắm mới đi cùng con gái tham gia sự kiện. Bà vui khi thấy tôi được khán giả yêu mến dù đã nhiều năm không hoạt động nghệ thuật", cô tiết lộ.

 

{keywords}
Vân Hugo, MC Thái Dũng, Hà Hương vui vẻ bên nhau.

 

{keywords}
Người mẫu Hạ Vy.

 

Ngân An

Vân Hugo: ‘Tôi bình yên khi ở bên bạn trai hiện tại’

Vân Hugo: ‘Tôi bình yên khi ở bên bạn trai hiện tại’

Vân Hugo chia sẻ người bạn trai hiện tại mang lại cho cô cảm giác bình yên, nhưng thực sự cần thêm thời gian cho một cuộc hôn nhân mới.