Vợ Dương Ngọc Thái sinh con đầu lòng không có chồng ở bên:

Tập 13 Mảnh ghép hoàn hảo có sự tham gia của vợ chồng ca sĩ Dương Ngọc Thái - Triệu Ái Vy. Trong chương trình, cặp đôi đã tâm sự về 2 lần sinh con đáng nhớ, đặc biệt là lần sinh cô con gái đầu lòng tại Canada của Triệu Ái Vy mà không có chồng hay bố mẹ, chỉ có chị chồng chăm sóc.

Cụ thể, Triệu Ái Vy cho biết, cô không bao giờ quên những tháng ngày khó khăn, hụt hẫng và chới với trong lần đầu mang thai. Khi đó, Dương Ngọc Thái đưa bà xã sang Canada một tuần, sau đó anh đi Mỹ lưu diễn, còn lại một mình Triệu Ái Vy và người chị chồng.

Khi đó, thời tiết ở Canada rất lạnh, âm 23 độ, Triệu Ái Vy chỉ mang đôi tất mỏng, chân cô bị đông cứng. Vì em gái Dương Ngọc Thái từng bị băng huyết nên chị chồng nữ ca sĩ vô cùng lo lắng trước ngày cô sinh con, rất may cô không gặp vấn đề gì khi sinh nở.

Cuối cùng nhờ chị chồng chăm sóc, cô đã vượt qua và sinh nở “mẹ tròn con vuông”. Triệu Ái Vy rất biết ơn người chị chồng đã yêu quý, chăm sóc và giúp cô nguôi ngoai phần nào nỗi cô đơn khi 'vượt cạn' tại nước ngoài mà không có chồng ở bên.

{keywords}
Vợ Dương Ngọc Thái tủi thân vì sinh con đầu lòng không có chồng ở bên, chỉ có chị chồng chăm sóc.

Sau khi bà xã sinh con, Dương Ngọc Thái đi đi về về giữa Việt Nam và Canada. Mỗi khi chồng không ở bên, Triệu Ái Vy luôn có cảm giác bất an, cô cảm thấy hụt hẫng, lạnh lẽo, và bị trầm cảm sau sinh.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 trải lòng: “Có những đêm ở Canada tuyết rơi nhiều, trời lạnh, trong lòng tôi vô cùng cô đơn, có những lần ôm con con ngủ thức trắng tới sáng”.

4 năm sau, Triệu Ái Vy lại có thai lần hai, và lần này, do có kinh nghiệm nên cô chuẩn bị tâm lý khá kỹ. Lần sinh nở thứ hai này của Triệu Ái Vy có ông xã ở bên và vì thế, nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc vì không phải một mình 'vượt cạn' nữa.

Về phần mình, Dương Ngọc Thái thực sự bất ngờ và thương vợ khi chứng kiến quá trình sinh nở của bà xã. Nam ca sĩ cho biết, khi thấy vợ đau đớn, vất vả vì sinh con cho mình, anh cảm thấy thương vợ hơn và hiểu một người phụ nữ khi mang bầu, sinh con phải trải qua đau đớn thế nào. Từ đó, anh nguyện không làm gì khiến vợ phải buồn.

Giọng ca Gọi đò tâm sự: “Tận mắt chứng kiến vợ đau đẻ rồi sinh con vất vả thế nào, tôi thực sự thương cô ấy. Từ đó, tôi thay đổi hoàn toàn, yêu vợ hơn và không bao giờ làm gì khiến cô ấy buồn”.

Được chồng yêu thương và thấu hiểu, sau sinh, Triệu Ái Vy dù tăng cân và stress khá nhiều nhưng sau đó cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Nữ ca sĩ cho biết, chồng cô rất yêu con, cứ về nhà thấy con là vào ôm ấp. Trải qua những giai đoạn khó khăn, hiện tại hai vợ chồng cô rất hạnh phúc khi có cuộc sống viên mãn, đầy đủ.

{keywords}
Dương Ngọc Thái thấu hiểu nỗi khổ của bã xã qua hai lần sinh con.

Cũng tại chương trình, cặp đôi nghệ sĩ cũng chia sẻ về khoảng thời gian mới quen nhau.

Triệu Ái Vy cho biết khi đó cô là trưởng một nhóm nhạc, bỗng một ngày cô nhận được điện thoại của Dương Ngọc Thái mời cô hát cho ngày mừng thọ ông cậu của anh. Vì 6 tháng sau đó mới tới ngày mừng thọ nên nữ ca sĩ không nhận lời. Cô còn nói đùa: “không biết nhóm nhạc của em khi đó còn tồn tại không”.

Tuy nhiên, Dương Ngọc Thái vẫn nhất định đòi chuyển tiền đặt cọc và "bắt" cô đồng ý. Triệu Ái Vy bèn hát giá “trên trời” với ý nghĩ là Dương Ngọc Thái sẽ thấy đắt mà ngừng ý định, nhưng cô bất ngờ là nam ca sĩ lại chuyển tiền cọc ngay lập tức.

6 tháng sau, Triệu Ái Vy cũng quên luôn lời hứa nhận show, ai ngờ cô nhận được điện thoại của Dương Ngọc Thái và bèn xuống Sóc Trăng hát. Khi đi hát, cô được anh chăm sóc rất tốt.

Sau một thời gian, Triệu Ái Vy cảm thấy buồn và bèn nhắn tin cho Dương Ngọc Thái thì không ngờ anh trả lời: “đợi điện thoại của em đã lâu”. Cuộc điện thoại là khởi điểm cho tình yêu đẹp của cặp đôi. 8 tháng sau đó, Dương Ngọc Thái rước vợ kém 10 tuổi về chung một nhà và nửa năm sau thì cô có bầu bé đầu tiên.

{keywords}
Để theo đuổi Triệu Ái Vy, Dương Ngọc Thái từng chấp nhận đặt show trước cả nửa năm.

Dương Ngọc Thái là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc quê hương trữ tình như Gọi đò, Thương lắm quê hương, Dân ca bay, Thương lắm đò hơn, Đưa đò, Huyền tích con đò,... Anh kết hôn năm 2012 với ca sĩ Triệu Ái Vy. Cặp đôi hiện có 2 con gái, bé thứ nhất 6 tuổi, bé thứ hai vừa tròn 2 tuổi.

Sau khi kết hôn và sinh con, Triệu Ái Vy chấp nhận lui về làm hậu phương cho chồng, giúp anh yên tâm theo con đường nghệ thuật. Giọng ca sinh năm 1989 tâm sự: “Nhiều lúc nhớ nghề phát khóc, tuy nhiên, vì con còn nhỏ, hai vợ chồng mà cùng đi diễn xa, không có người chăm con thì tội bé nên tôi chấp nhận đợi con lớn rồi quay lại với nghề cũng chưa muộn”.

Công Nguyễn

Trường Giang, Thu Trang mừng Ngô Kiến Huy lên chức ông chủ

Trường Giang, Thu Trang mừng Ngô Kiến Huy lên chức ông chủ

 - Dàn sao Việt cùng nhau tới chúc mừng Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê tại trung tâm TP. HCM.