- Sự thông minh và nhanh trí của ca sĩ Vũ Hà khiến cả trường quay lẫn MC Trấn Thành phấn khích.

MC Trấn Thành thán phục bé trai 4 tuổi ở Nhanh như chớp nhí

Bé 6 tuổi ghi kỷ lục ở Nhanh như chớp nhí

Vũ Hà khiến cả trường quay nín lặng khi nhẹ nhàng giành được 10 triệu đồng:

{keywords}
“Ẩn số bất ngờ” trong tập 16 Nhanh như chớp nhí là Vũ Hà. Xuân Lan khẳng định với MC Trấn Thành rằng Vũ Hà sẽ dễ dàng vượt qua 10 câu hỏi và nam ca sĩ đã trả lời đúng 10 câu hỏi trong vòng chưa đầy 2 phút, giành giải thưởng 10 triệu đồng. 

 

{keywords}
Vũ Hà khiến cả trường quay trầm trồ ở câu hỏi “hack não”: “Vũ Hà đang nhìn chăm chú vào một bức ảnh, Vũ Hà không có bất kỳ anh em nào, cha của người trong ảnh là con của cha Vũ Hà, vậy Vũ Hà đang nhìn vào ảnh của ai?”, nam ca sĩ cũng dễ dàng đưa ra đáp án là “con của Vũ Hà”. Nhận tiếp câu hỏi số 10: “Ai nhìn mặt ông ấy cũng cau có, nhăn nhó, khó chịu dù ông không đụng chạm đến mọi người, ông là ai?”, Vũ Hà cũng dễ dàng đưa ra đáp án là “ông mặt trời”.

 

{keywords}
Phần thi của ca sĩ Vũ Hà khiến đối thủ Xuân Lan phấn khích. Về phía đội trưởng Xuân Lan, siêu mẫu cũng chạm đến 8 câu chính xác.

 

{keywords}
Ở phần thi của các bé, vòng đối đầu giữa Như Tâm và Minh Ý tràn ngập khoảnh khắc vui nhộn với màn đối đáp duyên dáng và lém lỉnh. Bé Như Tâm một mạch tiến đến 7 câu hỏi trong thời gian tích tắc nhưng lại ngậm ngùi trượt xuống vạch số 0 ở câu hỏi mẹo: “Cầu gì không để đi mà để đánh?”. Không hề nuối tiếc khi bỏ lỡ giải thưởng 10 triệu đồng, Như Tâm mếu máo như muốn khóc: “Chú Trấn Thành ơi, thả nhẹ nhẹ giùm con, con hơi sợ…”. Vì sợ độ cao nên bé không muốn chinh phục 10 câu hỏi chương trình. Thậm chí bé còn tuyên bố: “Con không thích 10 triệu, con chỉ cần thắng thôi….”.

 

{keywords}
Ở một câu hỏi khác: “Trong câu chuyện Cô bé chăn cừu, cô bé chăn con gì?”, Như Tâm đã trả lời sai là “con cừu”. Đáp án chính xác là không có cô bé chăn cừu mà chỉ là cậu bé chăn cừu. Trước tình huống này, đội trưởng Xuân Lan tỏ thái độ bất bình và đưa ra quan điểm: “Nếu không có câu chuyện cô bé chăn cừu thì hỏi làm chi”. Mỗi người một ý kiến khiến MC Trấn Thành và Xuân Lan xảy ra tranh cãi. Nhận thấy cuộc tranh cãi không hồi kết, bé Như Tâm lên tiếng: “Dạ, cho đáp án này sai luôn đi ạ!” khiến Trấn Thành và Xuân Lan ngơ ngác. Sợ bé Như Tâm hiểu lầm cả hai rạn nứt tình cảm, Xuân Lan và Trấn Thành ôm nhau để giảng hòa.

 

{keywords}
Ở phần thi của bé Minh Ý, nhận câu hỏi: “Khi con buồn thì con sẽ cười hay khóc?”, cô bé 6 tuổi nhanh nhảu trả lời là khóc nhưng đáp án là: 'Có thể cười hoặc khóc' khiến Xuân Lan và chính đội trưởng Vũ Hà không phục. Cuối cùng Trấn Thành chấp nhận câu trả lời của Minh Ý là chính xác.

 

{keywords}
Vòng tranh tài giữa 2 bé Minh Vy và Bảo Nhi cũng bùng nổ nhiều tình huống hài hước. Khi nhận câu hỏi: “Harry Potter, Hari Won và bà phù thủy, ai xấu nhất?”, Minh Vy và Bảo Nhi nhanh chóng đưa ra đáp án là bà phù thủy. Trấn Thành cũng không ngần ngại hỏi thêm: “Cô Hari Won không xấu hả con?”. Bảo Nhi và Minh Vy đều cùng quan điểm: “Cô Hari Won đâu có xấu đâu, cô Hari Won đẹp mà”. Trước lời khen không ngớt của 2 bé, Trấn Thành cười rạng rỡ.

 

{keywords}
Dù cả 2 bé đều rất thông minh nhưng Bảo Nhi kém may mắn hơn khi chỉ chinh phục 6 câu trả lời đúng, trong khi Minh Vy hoàn thành 8 câu chính xác. Kết quả qua 4 vòng thi, vì đội trưởng Vũ Hà xuất sắc chinh phục 10 câu hỏi chương trình nên chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội của anh.

Hải Bình

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục hôn chồng trong lễ cưới

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục hôn chồng trong lễ cưới

Trong lễ cưới trưa 25/11 tại Cần Thơ, hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục trao những cử chỉ hạnh phúc cho chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Quyên: Chồng cũ làm tròn trách nhiệm với con trai sau khi ly hôn

Ngọc Quyên: Chồng cũ làm tròn trách nhiệm với con trai sau khi ly hôn

Ngọc Quyên cho biết, chồng cũ cô vẫn thăm con và chu cấp đầy đủ theo phán quyết của Tòa án sau khi ly hôn. Nữ người mẫu sẽ sử dụng số tiền đó để dành dụm cho con sau này.

Tổ ấm nhiều chó mèo của vợ chồng MC Trần Ngọc 'Hãy chọn giá đúng'

Tổ ấm nhiều chó mèo của vợ chồng MC Trần Ngọc 'Hãy chọn giá đúng'

Dù công viêc khá bận rộn nhưng mỗi ngày Trần Ngọc cùng vợ sẽ dành khoảng 2-3 tiếng chăm sóc và chơi cùng những 'người bạn nhỏ'.