– Lộn Xộn Band chính thức được gọi tên cho ngôi vị quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018.

Khoảnh khắc đăng quang của Lộn Xộn Band

 

Tối 13/05, chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 chính thức diễn ra với màn tranh tài của top 10 thí sinh, bao gồm: Trần Khánh Ly, Lộn Xộn Band, Sa Huỳnh, Juun Đăng Dũng - R.Tee, Tường Vy Đình Khương, Hakoota Dũng Hà, Nam Trương, Tuấn Anh, Gin Tuấn Kiệt.

{keywords}
Trong đêm thi, các thí sinh được phân chia theo hình thức nhóm để thi đấu và loại trực tiếp. Gương mặt nhận được nhiều bình chọn nhất mỗi bảng sẽ bước tiếp để tranh giải quán quân với kết quả đánh giá từ hội đồng chuyên môn. Tại đây, thí sinh đăng quang ngôi vị quán quân là người nhận được tổng số vote cao hơn so với đối thủ còn lại.

 

{keywords}
Thí sinh Tường Vy -  học trò Giáng Son là người được giao trọng trách mở màn đêm thi. Với "Nắng xa", cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi tự tin cất giọng thể hiện ca khúc kể về câu chuyện yêu xa đầy hồn nhiên của lứa tuổi học trò. 

 

{keywords}
Lấy cảm hứng từ chuyện tình của Joker và Harley Quin, thí sinh Đinh Tuấn Anh gây bất ngờ khi mang đến phong cách mới lạ qua ca khúc "Joker". Dù rất nỗ lực cho sự thay đổi phong cách, nam thí sinh vẫn buộc phải dừng chân do nhận tỉ lệ bình chọn khá thấp từ khán giả.

 

{keywords}
Kết hợp khéo léo giữa giai điệu Châu Mỹ La tinh cùng những nốt luyến láy đậm chất R&B, Dũng Hà Hakoota trình bày sáng tác mới nhất "Ảo giác" cùng phong cách ngổ ngáo quen thuộc. Sự dung hòa tốt giữa giai điệu và ca từ giúp ca khúc của anh nhanh chóng khuấy động đám đông ngay từ những câu hát đầu tiên.

 

{keywords}
Trên nền nhạc kịch cùng sự biến tấu khác lạ về giai điệu, Lộn Xộn Band mang đến đêm chung kết ca khúc mới có tên gọi vô cùng độc đáo “Uhm”. Nhạc sĩ Đức Trí dành lời khen ngợi cho cả nhóm và cho rằng tên nhóm là "Lộn Xộn" nhưng khi hát rất ngăn nắp, không hề có chút lộn xộn nào. Với 33.56% tổng số lượt bình chọn, Lộn Xộn Band đến từ đội HLV Lê Minh Sơn là gương mặt giành chiến thắng lượt thi đầu tiên.

 

{keywords}
Nữ nhạc sĩ Sa Huỳnh là thí sinh khép lại lượt thi đầu tiên. Tiếp tục với những ca khúc ma mị in đậm dấu ấn cá nhân, Sa Huỳnh còn được sự trợ diễn đắc lực từ ca sỹ Tùng Dương. Tuy nhiên, dù được khách mời Tùng Dương nhiều lần nhường đất diễn nhưng Sa Huỳnh vẫn tỏ ra chông chênh với chính sáng tác của mình.

 

{keywords}
Gin Tuấn Kiệt mang đến hình ảnh trẻ trung, vui nhộn qua ca khúc “Yêu anh sẽ tốt mà”. Vốn là diễn viên, hot boy được đông đảo giới trẻ yêu mến, tiết mục của Gin Tuấn Kiệt nhận được số phiếu 28,45%, thua vị trí đầu tiên chỉ 1%.

 

{keywords}
Trung thành với phong cách lãng tử vừa đàn vừa hát, Đình Khương mang đến không gian nhẹ nhàng, bay bổng với “Gói gọn trong giấc mơ”. Sự mộc mạc, không ồn ào từ sáng tác đến lối thể hiện nhưng vẫn đậm chất nghệ sĩ của Đình Khương là một điểm sáng của Sing my song mùa giải năm nay.

 

{keywords}
Cặp đôi Juun Đăng Dũng – Rtee tiếp nối đêm thi với  “Thành phố đơn phương”. Không chỉ có sự tươi mới từ cách hát đến ca từ, Juun và RTee còn thể hiện được sự trưởng thành và bản lĩnh sân khấu so với những ngày đầu tiên bước chân lên sân khấu.

 

{keywords}
Khánh Ly – “nàng thơ” của HLV Lê Minh Sơn gây thích thú khi xuất hiện với tạo hình truyền thống cùng đạo cụ hỗ trợ là hình nhân “chồng già” độc đáo. Chất giọng thánh thót cùng kỹ thuật hát nói điêu luyện của nữ thí sinh đã góp phần không nhỏ giúp cô truyền tải khá trọn vẹn câu chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác đến người nghe.

 

{keywords}
Là một nhân tố "đáng gờm" của Sing my song mùa giải thứ hai, Andiez Nam Trương tiếp tục phát huy thế mạnh với một ca khúc pop viết về những cảm xúc đã giúp anh tạo nên âm nhạc của riêng mình. Đặc biệt, tiết mục của nam thí sinh còn có sự giúp đỡ của các thành viên từ đội Hồ Hoài Anh là Lan Hương, Shin Hồng Vịnh, Tuấn Anh, Quốc Huy, Gin Tuấn Kiệt, Khả Linh.

 

{keywords}
Trải qua hai vòng thi, Andiez và Lộn Xộn Band là hai cái tên được hội đồng chuyên môn đặt lên bàn cân để chọn ra quán quân. Vòng bình chọn càng diễn ra đầy kịch tính khi các thành viên trong hội đồng liên tục có quan điểm trái chiều nhau. Kết quả, Lộn xộn band đã giành chiến thắng thuyết phục trước Andiez Nam Trương.

Tuấn Chiêu

Gin Tuấn Kiệt quậy tung sân khấu Sing My Song

Gin Tuấn Kiệt quậy tung sân khấu Sing My Song

Gây nhiều tiếc nuối khi sớm phải dừng chân tại Sing my song, Gin Tuấn Kiệt được đánh giá có sự lột xác rõ rệt với màn trở lại ấn tượng cùng sáng tác mới toanh của mình.​

Bị chê nhạt, Thành Đạt làm bùng nổ Sing my song với 'Ê sắc ế'

Bị chê nhạt, Thành Đạt làm bùng nổ Sing my song với 'Ê sắc ế'

Bị chê quá "nhạt" Thành Đạt khiến sân khấu bùng nổ với ca khúc Ê sắc ế.

Sing my song: Dũng Hà Hakoota suýt bị loại dù bứt phá ngoạn mục

Sing my song: Dũng Hà Hakoota suýt bị loại dù bứt phá ngoạn mục

Suýt bị loại khi không nhận được sự lựa chọn từ HLV Đức Trí, Dũng Hà Hakoota đã có sự bứt phá ngoạn mục và chính thức có mặt tại đêm chung kết. Anh cũng đồng thời nhận được điểm số cao nhất đêm thi với sáng tác đầy văn minh.

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Sau ca khúc 'Yêu bạn được không', cặp đôi Juun Đăng Dũng – Rtee tiếp tục gây bất ngờ với sáng tác 'Vội vàng' được chắt lọc từ những ý thơ đắt giá nhất từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà thơ Xuân Diệu.