Sáng 25/3/2017 Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD đã tổ chức Lễ tổng kết và chia tay gần 500 học viên lên đường du học Nhật Bản kỳ bay tháng 4/2017.

Sẵn sàng hành trang du học

Buổi lễ mang tên “Toả sáng trên đất nước Nhật Bản” được tổ trang trọng, vui tươi và đầm ấm tại Hà Nội với sự góp mặt của gần 500 học sinh cùng phụ huynh từ khắp các miền Bắc, Trung, Nam. Tham dự sự kiện còn có các giáo sư, tiến sĩ đã từng du học nước ngoài, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu khi học tập tại nước ngoài. Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD.

{keywords}

Ông Bùi Hải Tân - Tổng Giám đốc Việt Trí MD cùng các du học sinh tại lễ tổng kết và chia tay

Sau hơn 6 tháng học tiếng và các kỹ năng tại Việt Trí MD, gần 500 du học sinh đã cố gắng và nỗ lực để đạt được thành tích cao, đủ điều kiện học tập tại các trường ở Nhật Bản. Các em sẽ được nhập học những trường uy tín tại các thành phố lớn của Nhật Bản nhằm đảm bảo việc học cũng như việc làm ổn định khi đi du học.

Dù đã đỗ vào ĐH Lao động Xã hội nhưng Đỗ Hải Yến (19 tuổi, Hà Nam) vẫn quyết định du học Nhật và lựa chọn học tập và rèn luyện tại Việt Trí. Có mặt tại buổi lễ, Yến cho biết: “Em chọn Việt Trí vì đây là trung tâm uy tín, phát triển rộng khắp cả nước. Với cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tận tâm, em không chỉ được học tiếng Nhật mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm, được học hỏi về văn hoá Nhật, nâng tầm hiểu biết, đây là hành trang giúp em tự tin thực hiện ước mơ”.

Bạn Nguyễn Trang (19 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Sau gần 7 tháng gắn bó với trung tâm, em rất vui mừng khi hôm nay đã thực hiện được ước mơ của mình. Sau thời gian du học ngành du lịch - Dịch vụ Khách sạn tại Nhật, em hy vọng sẽ mang những kiến thức học được trở về phục vụ đất nước”.

{keywords}

Các bạn du học sinh của Việt Trí MD tại tiệc chia tay

Cầu nối du học sinh Việt - Nhật

Được thành lập từ năm 2003, theo ông Bùi Hải Tân - Tổng giám đốc Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD, đến nay Trung tâm đã đào tạo và là cầu nối cho hàng nghìn học viên Việt Nam sang du học đất nước mặt trời mọc. Du học sinh sau thời gian học tập và làm việc tại Nhật có bằng đại học của Nhật được quốc tế công nhận. Các du học sinh có khả năng tiếng Nhật tốt, học tập được những kinh nghiệm, kĩ năng làm việc chuyên nghiệp của người Nhật hoàn toàn có đủ khả năng xin việc và định cư lâu dài tại Nhật. Nhiều du học sinh về nước được các doanh nghiệp của Nhật tại Việt Nam đón nhận với mức lương hàng nghìn đô một tháng.

{keywords}

Ông Bùi Hải Tân phát biểu và dặn dò các du học sinh trước khi lên đường

Lựa chọn phương thức đào tạo tập trung ngắn hạn trong thời gian từ 6-8 tháng, tại Việt Trí MD các học viên không chỉ được dạy ngôn ngữ Nhật Bản, phương pháp học mà còn được trang bị những kiến thức về văn hóa, phong cách, lối sống, tác phong của người Nhật Bản, các kỹ năng giao tiếp ứng xử. Giảng dạy tại trung tâm là đội ngũ giáo viên người Việt dày dặn kinh nghiệm, từng du học và tu nghiệp tại Nhật cùng các giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao, nhiệt huyết.

Trong quá trình học, Việt Trí MD và các đối tác, nhà trường Nhật Bản luôn hỗ trợ tất cả các học viên đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về ngôn ngữ, thủ tục sang Nhật, giúp các em hoàn tất mọi khâu trong hồ sơ du học, đạt visa của chính phủ Nhật.

{keywords}

Phát biểu chia sẻ của đại diện du học sinh Việt Trí MD

Thời gian học tập tại Nhật, Trung tâm luôn theo sát và hỗ trợ quá trình học tập và làm việc của du học sinh, giúp các em tháo gỡ những khó khăn, bỡ ngỡ trong môi trường mới như hỗ trợ việc làm thêm, hỗ trợ tìm nhà ở.... Việt Trí MD sẵn sàng đón nhận du học sinh trở về tham gia vào đội ngũ làm việc của công ty, đồng thời có thể giới thiệu cho các em vào các công ty của Nhật tại Việt Nam làm việc nếu có nhu cầu.

Ông Bùi Hải Tân chia sẻ: “Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD đang ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy cũng như chọn lọc hồ sơ để không những góp phần giải quyết vấn nạn thất nghiệp cho học sinh, sinh viên mà còn cam kết đưa những học sinh có chất lượng cao sang học tập và làm việc tại Nhật, góp phần tạo dựng hình ảnh và ấn tượng tốt đẹp về con người Việt Nam trong mắt người Nhật...Mỗi học viên của Việt Trí sẽ đem hình ảnh đất nước Việt Nam yêu hòa bình, ham học hỏi đến bạn bè quốc tế".

{keywords}

Đại diện du học sinh tặng quà tri ân tới Ban lãnh đạo Việt Trí MD

Hiện Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD vẫn tiếp tục tuyển sinh du học Nhật Bản cho chương trình vừa học vừa làm hưởng lương cao với nhiều ưu đãi và học bổng, đồng thời triển khai chương trình học bổng toàn phần chuyên ngành điều dưỡng.

Mọi chi tiết liên hệ:

Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD

Toà nhà 26 Ngõ 109 Đường Cầu Giấy - Hà Nội

Website: viettriduhoc.com

Lệ Thanh