Bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng THCS Trần Mai Ninh chiều 17/4 xác nhận, tại nhà trường mới có một học sinh rơi từ trên tầng xuống đất gẫy chân. Hiện học sinh này đang được điều trị trong bệnh viện.

Theo bà Lan, khoảng 11h trưa nay sau khi tan học, em Khánh Hạ (lớp 8) không may rơi từ trên tầng của khu trường học xuống đất.


“Hiện nhà trường chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến em học sinh này ngã, bởi lúc xảy ra tai nạn đã kết thúc buổi học được khoảng 10 phút”, bà Làn thông tin.Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đưa em học sinh này đi bệnh viện cấp cứu do bị gẫy chân trái. Sau đó, gia đình cùng nhà trường tiếp tục đưa em Khánh Hạ ra Bệnh viện ngoài Hà Nội thăm khám, chữa trị.

Được biết, học sinh Khánh Hạ là con của một hiệu trưởng trường THCS khác. Em này học rất giỏi. Đợt thi học sinh giỏi cấp trường vừa qua, Khánh Hạ đứng thứ tư môn toán, đứng thứ 7 môn tiếng Anh.

Lê Dương

Nghi vấn thầy giáo dâm ô 4 học sinh lớp 1

Nghi vấn thầy giáo dâm ô 4 học sinh lớp 1

Ngày 17/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y đối với 4 học sinh lớp 1 để làm rõ việc một thầy giáo bị tố cáo có hành vi dâm ô các em.