{keywords}
Jesse Walker đã liên lạc với tổ chức từ thiện ChildLine để nhờ tư vấn tâm lý trực tuyến.

Thông qua máy tính trong phòng riêng tại Scarborough, North Yorkshire, Jesse Walker đã liên lạc với tổ chức từ thiện ChildLine để nhờ tư vấn tâm lý trực tuyến. Cô lấy tên là Jessie, và cho biết có ý nghĩ muốn tự tử.

Nhà điều hành của ChildLine vì quá lo lắng cho thiếu nữ nên đã gửi một phần nội dung cuộc trò chuyện với cô tới Cơ quan tội phạm quốc gia. Từ địa chỉ IP máy tính Jesse truy cập, cảnh sát đã tìm ra địa chỉ nhà cô.

James Dunn, nhân viên cảnh sát Bắc Yorkshire đã gõ cửa nhà Jesse vào lúc 1h30 sáng. Bà Walker, mẹ cô, trong sự ngỡ ngàng, đã trả lời cảnh sát rằng cô đang ngủ.

{keywords}
Jesse có tiền sử tự làm tổn thương bản thân vì áp lực học tập.

Sau khi biết được Jesse vẫn an toàn, cảnh sát Dunn lập tức rời đi. Ông nói: “Bà Walker biết Jesse đã lên mạng tôi hôm trước, nhưng cô ấy vẫn bình thường. Khi mối bận tâm được giải tỏa, tôi liền ra về”.

Tổ chức ChildLine đã gửi cho cảnh sát một bản ghi chép đoạn hội thoại của Jesse.

Tại phiên tòa, mẹ của cô cho biết: “Jesse rất tức giận, nội dung của cuộc trò chuyện bí mật bị phơi bày đã đánh vỡ sự tự tin của đứa trẻ. Con bé nói rằng cảm thấy bị tổ chức ChildLine phản bội”.

Sau đó, nữ sinh nói với mẹ cảm thấy mệt và đi ngủ tiếp. Sáng sớm, cô đã nghỉ học, ở nhà và xem ti vi.

Buổi tối hôm đó, Jesse luẩn quẩn một mình trong phòng, mẹ cô đi chơi với bạn. Khi mẹ cô trở về, cha dượng của cô nói rằng, con gái vẫn ở trong phòng. Bà Walker đi lên phòng với ý định mang cho cô thanh sô cô la, bất ngờ phát hiện cô treo cổ tự tử phía ngoài căn phòng.

Mặc dù mẹ và cha dượng của cô đã cô gắng hô hấp nhân tạo ngay lập tức nhưng đã không thành công. Các nhân viên y tế cũng đã nỗ lực sau khi có mặt nhưng cô gái đã không bao giờ tỉnh lại nữa. Jesse đã chết vào tối 23/1 năm nay.

Cuộc điều tra diễn ra sau đó cho biết, Jesse đã có tiền sử tự làm tổn thương bản thân vì áp lực học tập.

Khánh Hòa (Theo Dailymail)

Chị em sinh đôi học trường quốc tế tại TP.HCM tự tử

Chị em sinh đôi học trường quốc tế tại TP.HCM tự tử

- Chị em sinh đôi có quốc tịch Malaysia học tại Trường Quốc tế Australia (AIS) ở TP.HCM đã tự tử tại nhà riêng.