Trao đổi với VietNamNet chiều 18/3, ông Nguyễn Văn Trực, Phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho hay, đến sáng nay, cháu M. đã có thể về nhà.

Hiện, sức khỏe của em đã được cải thiện, chấn thương chủ yếu bên ngoài, vết thương khô, tuy nhiên, mặt của em còn sưng, bầm nhiều chỗ. 

Ông Trực cho hay, cháu M. đã tỉnh táo và có thể kể lại sự việc.

Theo lời kể của cháu, khoảng 16h30, ngày 17/3, khi đi qua lô cao su đội 3, nông trường cao su Bình Ba (thuộc khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì bị một người đàn ông chạy theo giật tóc rồi đánh liên tục vào đầu. Sau đó, người này kéo em xuống hố cao su bên đường. Em cầu xin tha nhưng người này vẫn đánh liên tục cho đến khi em ngất đi không biết gì nữa.

Chỉ đến khi, có một người đàn ông khác đến lay thì M. tỉnh, sau đó người đàn ông này cũng bỏ đi. Lúc này, M. mới tỉnh lại dắt xe đi về nhà cô ruột gần đó cầu cứu.

Cô ruột sau đó đã đưa M. đến trung tâm y tế. Do vết thương nặng, M. được chuyển lên Bệnh viện Bà Rịa khám. Rất may, em chỉ chấn thương bên ngoài.

{keywords}
Em T.N.T.M (lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bị một người đàn ông lạ mặt đánh đập dã man trên đường đi học về. Ảnh: VTV.

Ông Trực cho biết, công an huyện đang điều tra rốt ráo vụ việc này. 

"Chắc cũng không có mâu thuẫn gì với ai bởi mới học lớp 6. Đây là vụ việc lần đầu tiên diễn ra", ông Trực nói.

Phòng GD-ĐT Châu Đức đã chỉ đạo Trường THCS Phan Bội Châu cho học sinh tan học đúng giờ, yêu cầu giáo viên chủ nhiệm các lớp nắm tình hình các học sinh có nhà ở các vùng xa, khó khăn để liên lạc với gia đình; nhắc nhở các em cẩn thận trên đường đi học về. Đồng thời, đề nghị giáo viên và phụ huynh cảnh giác hơn và có biện pháp đảm bảo an toàn cho con.

Phòng GD-ĐT cũng đã cùng với Sở GD-ĐT đến thăm sức khỏe, động viên cháu M. và gia đình. 

Theo ông Trực, bố mẹ của M. đều là công nhân nhà máy dệt gần đó, điều kiện gia đình so với mặt bằng chung cũng khó khăn.

Vụ việc đang được Công an huyện Châu Đức vào cuộc điều tra, làm rõ.

Thanh Hùng

Lời kể của nữ sinh lớp 6 bị đánh bất tỉnh, kéo lê 60m trong lô cao su

Lời kể của nữ sinh lớp 6 bị đánh bất tỉnh, kéo lê 60m trong lô cao su

Sau khi M. bất tỉnh, kẻ đánh đã kéo lê M. hơn 60 mét (qua 21 cây cao su, mỗi cây cách nhau 3 mét), sau đó đưa xuống một cái hố sâu khoảng nửa mét.

15 người bị kỷ luật vụ nữ sinh đánh bạn dã man ở Sài Gòn

15 người bị kỷ luật vụ nữ sinh đánh bạn dã man ở Sài Gòn

15 học sinh lớp 10 Trường THPT Phan Đăng Lưu (TP.HCM) bị xử lý kỷ luật vì liên quan đến sự việc đánh nhau trong lớp học, trong đó có hai nữ sinh bị đình chỉ học một tuần.