Xác nhận với PV chiều nay (14/9), ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở GD- ĐT Thái Bình cho biết đã nắm được thông tin về việc bé gái 21 tháng tuổi, học sinh trường mần non xã An Vinh (Quỳnh Phụ) bị thương nhiều vết trên người khi đi lớp.

Sở đã giao cho Phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Phụ xác minh làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin cháu B.H.P.S. được gia đình phát hiện thương tích đầy mình khi đi học ở Trường mầm non xã An Vinh. Thậm chí, trên mạng xã hội còn có thông tin cháu bé bị cô giáo cắn.

{keywords}
Cháu bé 21 tháng với nhiều vết thương trên người
{keywords}
Nhà trường cho biết cháu bị bạn cắn

Sự việc xảy ra vào ngày 10/9. Khi đón cháu S., mẹ bé phát hiện trên người con mình có nhiều vết tấy đỏ. Khi hỏi cô hiệu phó, người mẹ được thông báo là bé bị bạn cùng lớp cắn, trong lúc cô giáo bận.

Cháu S. có 12 vết thương ở 2 tay, lưng và mắt cá chân.

Ông Nguyễn Bá Đài, Bí thư xã An Vinh cho biết:  Theo báo cáo của trường mầm non thì những vết thương của cháu S. là do bạn cắn. Thời điểm đó, cô giáo phụ trách lớp đang đưa một cháu bé khác đi vệ sinh nên đã không bao quát hết được.

{keywords}
Các vết thương chi chít của bé được đăng lên MXH

Lãnh đạo xã cũng đã yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường và giáo viên phụ trách lớp giải trình sự việc để xem xét, kiểm điểm.

Về thông tin cho rằng các vết thương trên người cháu bé là do cô giáo cắn, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ cho hay, các vết thương là do một cháu nhỏ khác cùng lớp với cháu S. gây ra. Do đó, không có chuyện cô giáo cắn trẻ bị thương như thông tin trên mạng xã hội.

Hoài Anh

Nữ hiệu trưởng dọa mang xăng 'xử' Trưởng phòng Giáo dục ở Quảng Bình

Nữ hiệu trưởng dọa mang xăng 'xử' Trưởng phòng Giáo dục ở Quảng Bình

Không đồng tình về việc thi đua khen thưởng, nữ hiệu trưởng một trường tiểu học tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình đã nhắn tin đòi "mang xăng" đến Trưởng phòng GD-ĐT.