Thầy Trí cho biết, sau sự việc xảy ra, nhà trường đã làm việc với phụ huynh của 5 em học sinh có liên quan. Qua làm việc, thống nhất tạm thời giao các em cho gia đình quản lý tại nhà, giáo dục để những nam sinh này nhận ra lỗi của mình.

Dự kiến thứ 2 tuần tới, các em tiếp tục quay lại trường học tập.

{keywords}
Trường THPT An Khánh

Theo lãnh Trường THPT An Khánh, từ đầu năm học cho đến nay các em học sinh nói trên học tập bình thường, không có biểu hiện quậy phá hay cá biệt. Gia đình các em này cũng thuộc diện bình thường.

Trước ý kiến về việc nhà trường xử lý tình huống chậm, không có trách nhiệm với em L., thầy Trí nói: “Không phải nhà trường không quan tâm, ngay lúc đầu tôi gọi cho phụ huynh nhưng có lẽ thấy số lạ nên không ai nghe máy. Khi vào bệnh viện thăm thì bác sĩ không cho vào vì lo lắng dịch bệnh. Sau đó giáo viên đã đến được nhà để thăm hỏi, động viên”.

{keywords}
L. kể lại giây phút bị bạn ép uống "chất lạ"

Thầy hiệu trưởng nhìn nhận, để xảy ra sự việc nói trên nhà trường nhận trách nhiệm thiếu sót, sắp tới sẽ có biện pháp quản lý tốt hơn thông qua đoàn trường và hệ thống camera.

Vụ việc đang được nhà trường phối hợp cùng công an làm rõ. Khi có kết quả, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý kỷ luật 5 em học sinh đổ thuốc vào miệng bạn.

Thầy Trí nói: “Tôi hiểu tâm lý lo lắng của phụ huynh, nhưng nhà trường phải chờ kết quả từ công an rồi mới có biện pháp, chứ không phải nhà trường chậm xử lý vụ việc này.

Trước ý kiến của dư luận cho rằng hành động của 5 em học sinh là bạo lực học đường, thầy Trí cho biết chưa thể khẳng định như vậy được.

Theo ông, bạn bè chung lớp trong giờ ra chơi cũng thường hay cặp kè, kẹp cổ kéo nhau đi chơi bình thường.

“Nhà trường chờ kết quả điều tra từ phía công an, sau đó mới có biện pháp vừa răn đe, vừa giáo dục, bởi các em còn trong độ tuổi học sinh. Đây cũng bài học cho nhà trường, các thầy cô ai cũng buồn mấy ngày nay”, thầy Trí nói.

Công an quận Ninh Kiều cho biết, đang tiến hành gửi mẫu chất lỏng còn lại trong chai thuốc đi giám định, dự kiến trong khoảng 9 ngày sẽ có kết quả. Nhận định ban đầu chất lỏng nói trên có thể tinh dầu dùng trong thuốc lá điện tử.

Giây phút nam sinh bị bạn khống chế đổ chất 'lạ' vào miệng

Giây phút nam sinh bị bạn khống chế đổ chất 'lạ' vào miệng

Ngày 25/3, em T.H.L (học sinh lớp 10, Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều), vẫn chưa hết hoảng hốt sau khi bị nhóm bạn đổ "chất lạ" vào miệng phải nhập viện cấp cứu.

Hoài Thanh