- Những hình ảnh về một cô giáo thực tập xinh đẹp, trẻ trung chụp cùng các em học sinh cấp 2 đang được chia sẻ liên tục trên các mạng xã hội nhiều giờ qua.

{keywords}

 Cô giáo thực tập Lại Nguyễn Thùy Dung. 

Những hình ảnh này ngay lập tức hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và rất teen của cô giáo thực tập. Thậm chí cách tạo dáng chụp ảnh còn xì tin, nhí nhảnh hơn cả học sinh của mình.

Qua tìm hiểu, cô giáo thực tập này là Lại Nguyễn Thùy Dung, sinh năm 1996, hiện là sinh viên của Trường Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, Thùy Dung cho biết em vô cùng bất ngờ bởi những tấm ảnh đang được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội là từ đợt thực tập hồi tháng 5/2016 tại trường THCS Phước Nguyên (Bà Rịa- Vũng Tàu).

“Em không nghĩ những hình ảnh đó hôm nay lại được mọi người quan tâm và chia sẻ như thế. Hơi ngạc nhiên nhưng em cũng vui vì nhận được sự yêu mến của mọi người”, Dung nói.

{keywords}

Dung cho biết, chỉ ít giờ sau khi những bức ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội, số lời mời kết bạn và theo dõi facebook của em tăng đột biến. Tính tới thời điểm hiện tại, trang Facebook cá nhân của nữ sinh này đã có tới hơn 40.000 lượt người theo dõi.

{keywords}

Thích thú với ngành học của mình, nhưng Thùy Dung cho biết, lúc mới theo học ngành sư phạm, em vẫn có chút lo sợ nghề không hợp với mình. Thế nhưng đến khi tiếp xúc với học sinh, Dung lại cảm thấy quyết định của mình đúng đắn và càng cảm thấy yêu nghề.

“Là một cô giáo trẻ, trong những ngày đầu tiên đi thực tập, em rất rụt rè, lo lắng. Thế nhưng khi đến trường được học sinh chào đón, thân thiện khiến em cảm thấy tự tin hơn, yêu thích ngành nghề mà mình đã chọn”, Dung kể.

{keywords}

Tháng 3/2017, Thùy Dung sẽ có thêm một đợt và hoàn thành việc thực tập song cô giáo tương lai này cho biết chưa vội đi dạy mà sẽ học liên thông lên đại học để tích lũy thêm kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm.

{keywords}

Hiện, ngoài việc học và thực tập, với ngoại hình ưa nhìn của mình, Thuỳ Dung cũng thường nhận làm mẫu ảnh và kinh doanh riêng để kiếm thêm thu nhập.

Thanh Hùng