{keywords}
Vũ Khánh Linh đã khiến khán giả yêu mến bởi không chỉ học giỏi mà còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn

Khánh Linh khởi động với 60 điểm, xếp ở vị trí thứ 2. Sau khi giải được Chướng ngại vật là Chiếu Cần Vương, Linh vươn lên dẫn đầu với 140 điểm.

Tuy nhiên, với sự xuất sắc của các bạn chơi khác ở phần thi Về đích, Khánh Linh chỉ cán đích ở vị trí thứ ba.

Dù không giành được vòng nguyệt quế, Khánh Linh đã để lại ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát trong trẻo và nhiều tài lẻ.

{keywords}
"Những lúc rảnh rỗi, em thường lấy đàn ra đánh và hát những bài mình yêu thích để thư giãn sau những giờ học tập trung cao độ"

Sau chương trình, Khánh Linh cho biết rất vui vì nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng và sự yêu quý của khán giả.

Để được chọn, cô bạn đã vượt qua hàng trăm học sinh khác trong cuộc thi Nhà leo núi tương lai do Trường THPT Kiến An tổ chức năm 2019. 

Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ là Khánh Linh từng bán mỹ phẩm online và chốt đơn hàng rất "cừ".

“Em bắt đầu tập tành bán hàng từ năm lớp 10. Để tạo sự khác biệt và uy tín với khách, trước khi nhập hàng về em đều kiểm tra trước chứ không tùy tiện lấy giới thiệu từ các trang khác. Cao điểm có dịp ngày nào em cũng chốt được 20-30 đơn khắp toàn quốc”, Linh kể.

{keywords}
Cô gái thích Văn và Tiếng Anh 

Hai môn học mà Linh rất yêu thích là môn Văn và Tiếng Anh.

"Em cảm thấy trong mình luôn có “chất văn”, cùng với bản tính nhanh nhẹn nên em có thể đọc đề và hoàn thành những bài viết dài trong thời gian ngắn. Trong quá trình học, em thường nắm các ý chính rồi viết theo cảm xúc của mình”.

{keywords}
Nữ sinh Đường lên đỉnh Olympia “gây sốt” với vẻ ngoài xinh đẹp, đa tài

Ngoài ra, được mẹ là giáo viên dạy Tiếng Anh kèm cặp nên khả năng nói, điểm số Tiếng Anh của Linh đều rất tốt.

Hiện tại, Khánh Linh đang tập trung toàn lực cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Mục tiêu của Linh là trúng tuyển vào Trường ĐH Kinh tế Quốc dân hoặc Trường ĐH Ngoại thương.

Hải Nguyên

Khán giả tố đáp án 'Đường lên đỉnh Olympia' chưa chuẩn kiến thức lịch sử

Khán giả tố đáp án 'Đường lên đỉnh Olympia' chưa chuẩn kiến thức lịch sử

Đã có những ý kiến phản ánh việc thí sinh Đường lên đỉnh Olympia trả lời thiếu nhưng vẫn được cho điểm, ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi tháng 1 quý 4 phát sóng mới đây.