Ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) được báo Giáo dục-Thời đại dẫn lại lời cho hay: Hiện tại công an đã vào cuộc để xác minh vụ việc một cô giáo bị chồng tố cáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10 tại Bình Thuận và cần chờ kết luận, tránh quy chụp giáo viên, tạo ra oan sai.

“Quan điểm của Bộ GD-ĐT là yêu cầu xử lý nghiêm khắc khi có vi phạm đạo đức nhà giáo. Tuy nhiên, cần có sự xác minh chính xác để tránh oan sai” – ông Minh nhấn mạnh.

Trao đổi với VietNamNet, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Thuận cho biết, sau khi nhận được báo cáo ban đầu về sự việc, sáng nay 7/3 ông đã có văn bản chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ công tác cô giáo H 15 ngày để chờ xác minh của cơ quan công an.

Ông Thái cũng cho biết thêm, do hiện nay Cơ quan CSĐT thị xã La Gi đang thụ lý sự việc nên Sở cũng đã chỉ đạo nhà trường phải phối hợp chặt chẽ với công an để điều tra xác minh sự việc.
Trước đó, từ trước tết Kỷ Hợi tại thị xã La Gi đã lan truyền thông tin về cô giáo H công tác tại một trường THPT trên địa bàn thị xã có quan hệ tình cảm trái đạo đức với nam sinh lớp 10 sinh năm 2003.

Sau đó nhà trường nơi cô giáo này đang công tác và công an thị xã La Gi cũng nhận được đơn tố cáo việc chồng cô H và gia đình nam sinh đã bắt gặp cô H và nam sinh tại 1 nhà nghỉ.
Được biết cô H là giáo viên dạy môn toán và có dạy lớp của nam sinh có liên quan.

Phong Cầm

 

Cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

Cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

Sở GD-ĐT Bình Thuận đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác một cô giáo công tác tại một trường THPT trên địa bàn thị xã LaGi do có tố cáo quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.