Theo giới thiệu trên website, khoa Hàn Quốc học, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM hiện có 18 giảng viên và 3 chuyên viên đang giảng dạy, làm việc. Trưởng khoa là TS Nguyễn Thị Phương Mai, hai Phó Trưởng khoa là ThS Trần Hữu Yến Loan và TS Lê Hoàng Bảo Trâm; Trưởng bộ môn Ngữ văn Hàn Quốc là TS Hoàng Thị Trang; quyền Trưởng bộ môn Văn hóa - Xã hội Hàn Quốc là ThS Nguyễn Trung Hiệp và quyền Trưởng Bộ môn E-learning về Hàn Quốc học là ThS Mai Kim Chi.

{keywords}
Khoa Hàn Quốc học Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM có nhiều giảng viên mới

Như vậy, so với thông tin công khai trước đây trên website, khoa Hàn Quốc học của Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM đã xuất hiện nhiều giảng viên mới. 

Những giảng viên không còn xuất hiện trên web gồm các ông/bà: L.H.A (Phó trưởng khoa); P.T.T.H (Giám đốc điều phối các chương trình Hàn Quốc học ứng dụng); B.T.M.L (Phụ trách bộ môn Ngữ văn Hàn Quốc); T.H.T (Phụ trách bộ môn Kinh tế-Chính trị- Ngoại giao Hàn Quốc) cùng nhiều giảng viên khác như: N.T.H; L.T.T.L; N.N.T.O; P.T.H.H; P.Q.V; P.Q.G; T.T.N.M; V.T.T.T; N.X.T.L…

Nhiều giảng viên mới là các ông/bà: Lê Hoàng Bảo Trâm (Phó Trưởng khoa); Cho Myeong Sook; Phùng Thị Thanh Xuân; Phan Thị Anh Thư; Phan Như Quỳnh; Thân Thị Thúy Hiền; Nguyễn Thị Ly; Mai Như Nguyệt; Nguyễn Hồng Phương Thảo; Trần Thị Như Ngọc…

Mới đây, ông Vũ Hải Quân, Giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM đã ký thông báo về việc giải quyết đơn kiến nghị của 11 giảng viên Hàn Quốc học, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (độc giả xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY).

Lê Huyền

Hàng loạt kiến nghị của 11 giảng viên Hàn quốc học nghỉ việc 'không có cơ sở'

Hàng loạt kiến nghị của 11 giảng viên Hàn quốc học nghỉ việc 'không có cơ sở'

Sau khi có đơn của 11 giảng viên khoa Hàn Quốc học, Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐH Quốc gia TP.HCM đã lập tổ xác minh từng nội dung kiến nghị.

Vụ 11 giảng viên nghỉ việc: Trưởng khoa Hàn Quốc học giải trình gì?

Vụ 11 giảng viên nghỉ việc: Trưởng khoa Hàn Quốc học giải trình gì?

Bà Nguyễn Thị Phương Mai đã từng giải trình về các phản ánh của nhóm giảng viên. Nội dung này được đưa trong kết luận do bà Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM ký.

 

Vụ 11 giảng viên khoa Hàn Quốc học nghỉ việc: 'Không bộp chộp mà dứt áo ra đi'

Vụ 11 giảng viên khoa Hàn Quốc học nghỉ việc: 'Không bộp chộp mà dứt áo ra đi'

Trong 11 giảng viên khoa Hàn Quốc học nộp đơn xin nghỉ, người có thời gian làm việc ít nhất 5 năm, nhiều nhất là 23 năm, nhiều người có học vị tiến sĩ. Họ cho biết không phải vì lý do nhỏ mà “bộp chộp” dứt áo ra đi.