1. Một người đàn ông đang khám phá Nam Cực, bất ngờ gặp một cơn bão tuyết. Anh ta đã tìm được 2 hang động có thể trú ẩn, nhưng rồi anh ta nhìn thấy một con gấu Bắc cực đang đứng trước một cửa hàng, còn một hang khác chứa đầy chất thải phóng xạ. Theo bạn, anh ta nên chọn hang nào?

{keywords}
 

2. Một người đàn ông đang bị truy bắt, có 3 cánh cửa để anh ta trốn thoát. Cánh cửa đầu tiên có những con chó dữ. Cánh cửa thứ hai có một quả bom hẹn giờ 5 phút và nó đã được bật lên. Cánh cửa thứ ba có một người mang vũ khí. Anh ta nên chọn cánh cửa nào?

{keywords}
 

3. Một người đàn ông bị nhốt trong nhà, có 4 cánh cửa để anh ta có thể thoát ra ngoài. Tuy nhiên, anh ta phải lựa chọn trong số những điều kiện sau: Cánh cửa thứ nhất nếu mở ra, anh ta có thể bị cái lạnh băng giá khiến cơ thể đóng băng ngay lập tức. Cánh cửa thứ hai nếu mở ra, anh ta sẽ trở thành món mồi béo bở cho những chú cá mập đang đói. Phía sau cánh cửa thứ ba toàn là khói độc. Và nếu đi ra từ cánh cửa thứ tư, cái nóng thiêu đốt của mặt trời có thể khiến anh ta chết cháy. Anh ta nên lựa chọn cửa nào để có thể sống sót?

{keywords}
 

Khánh Hòa (st)

Thử tài tinh mắt, bí ẩn trong các bức hình

Thử tài tinh mắt, bí ẩn trong các bức hình

 Tìm ra bí ẩn cất giấu bên dưới những tấm hình dưới đây, sẽ cho thấy độ tinh nhanh của đôi mắt, và mức độ tập trung trong các hoạt động của bạn.