Ông Trần Văn Tớp, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội cho biết, khoảng 10h tối ngày 8/8, trường sẽ công bố danh sách thí sinh trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2019.

Ngày 10/8, thí sinh trúng tuyển có thể đến trường làm thủ tục nhập học để chính thức trở thành tân sinh viên của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

{keywords}
Ảnh minh họa: Phạm Hải.

Khi đến trường làm thủ tục nhập học, thí sinh cần mang theo giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 bản gốc; bản lý lịch sinh viên có xác nhận của địa phương, học bạ THPT (bản chính và 1 bản sao công chứng); giấy khai sinh (1 bản sao công chứng); bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (bản chính); bản sao chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước để làm thẻ ngân hàng; ảnh 3x4 cm (2 ảnh được chụp trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp, ghi họ tên phía sau); 2 phong bì ghi địa chỉ người nhận.

Các trường hợp được cộng điểm ưu tiên xét tuyển cần nộp bản sao minh chứng và bản chính để đối sánh.

Thời gian xác nhận và nhập học từ 8h ngày 10/8 đến 17h ngày 15/8/2019.

Theo công bố, năm 2019, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tuyển gần 6.700 chỉ tiêu.

Thanh Hùng

Hai anh em sinh đôi học giỏi được tuyển thẳng vào ĐH Bách khoa Hà Nội

Hai anh em sinh đôi học giỏi được tuyển thẳng vào ĐH Bách khoa Hà Nội

Trong 245 học sinh đầu tiên được tuyển thẳng vào Trường ĐH Bách khoa Hà Nội năm 2019, có một cặp anh em sinh đôi là Lê Việt Hoàng và Lê Quang Huy. Hai em được tuyển thẳng vì đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.