Để đáp ứng cơn thèm côn trùng của mình, David Gracer, 47 tuổi, từ Providence, Rhode Island, giữ một sở thích kỳ quặc của mình là bắt những con côn trùng gồm nhộng, ruồi, gián và bọ cạp, và để trong tủ lạnh ăn dần.

Ông Gracer, hiện đang làm giáo viên tiếng Anh và ông đã thừa nhận về thực đơn hàng ngày của mình chỉ toàn là những loài côn trùng sau khi ông bắt ở những bụi cây quanh nhà. Ông cũng cho rằng chế độ ăn uống của mình như vậy là đủ dinh dưỡng và giàu chất đạm sau khi xơi những món ruồi bọ.

Nhiều người đã nói David là điên hay có vấn đề về thần kinh nhưng ông cũng bỏ ngoài tai và cho rằng sở thích của mình như vậy là bình thường. “Nếu bạn nghiện ăn pizza, sandwich… hàng ngày thì tôi lại thích những con gián, cào cào hoặc châu chấu, ai cũng có những món ăn mà mình yêu thích! Họ không thể cấm đoán được tôi”, Gracer chia sẻ.

Tuy nhiên cô vợ Jason Kim dường như không đồng tình với kiểu ăn quái dị của chồng mình, mỗi lần David ăn một loại côn trùng nào đó cô cảm thấy ghê tởm và bỏ bữa. Mặc dù nhiều lần khuyên ngăn về chế độ ăn uống của chồng mình nhưng cô đều bất lực.

Kim cũng chia xẻ về kho thực phẩm riêng của chồng mình, “hiện nay Gracer đã có hơn 12.000 loài côn trùng và chúng được đựng ở 2 hầm tủ đông để tích trữ ăn dần".

Mặc dù David Gracer ăn nhiều loại côn trùng tạp nham như vậy nhưng ngược lại sức khỏe của ông vẫn rất tốt và không có biểu hiện gì về bệnh tật cũng như bị ngộ độc thức ăn sau khi mỗi lần xơi những món rợn người này.

Xem video:

N.Tân (Theo Daily mail)