Cocobay Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với Ronaldo quảng bá mà nhân vật 9x là Coco Trần cũng là một doanh nhân có tiếng trên thương trường. Coco Trần tên thật là Trần Thu Hiền, là doanh nhân 9X, có hơn 10 năm học tập tại Anh và tốt nghiệp xuất sắc tại trường đại học Buckingham.

Coco Trần là con gái ruột của ông Trần Văn Thuyết (thường được biết đến với biệt danh Thuyết "buôn vua" hay Thuyết "chăn voi" - người có liên quan đến vụ án Năm Cam).

Tháng 8/2014, Coco Trần bắt đầu làm việc trong hệ thống của Empire Group với vai trò nổi bật trong các sự kiện truyền thông. Sau đó, Coco Trần cũng xuất hiện với vị trí nhân vật nổi bật trong các sự kiện quảng bá dự án Naman Retreat - một trong những dự án trọng điểm của Empire Group.

{keywords}
Coco Trần đã thuyết phục siêu sao nhận lời quảng cáo cho dự án của mình.

Tháng 7/2015, Coco Trần nổi bật không chỉ ở trong nước mà cả quốc tế khi tiếp tục là người xuất hiện trong chuỗi dự kiện quảng bá siêu dự án Cocobay Đà Nẵng ra quốc tế gắn với hình ảnh cầu thủ CR7 - Ronaldo.

Nữ doanh nhân có mối quan hệ khá rộng với các ngôi sao nổi tiếng thế giới, các youtuber kỳ cựu và các doanh nhân tên tuổi như nam diễn viên đạt giải Oscar Adrien Brody, ca sỹ Vanessa Williams, ca sỹ Luis Fonsi nổi tiếng với bài hát Despacito đạt 4 tỷ lượt youtube view, Chủ tịch quỹ Dubai Cares, Phó chủ tịch tập đoàn Emirates, Chủ tịch Qũy Global Gift…

Trong khoảng thời gian làm việc ở Empire Group, Coco Trần đã mang đến nhiều ý tưởng đột phá cho Cocobay. Trong số đó có thể kể đến sự kiện The Global Gift Gala năm 2017. Coco Trần đã thuyết phục siêu sao nhận lời quảng cáo cho dự án của mình. CR7 còn đích thân ký vào bản hợp đồng mua nhà của dự án và xuất hiện liên tục trên các mẩu quảng cáo với tần suất dày đặc.

{keywords}
Nữ doanh nhân trẻ 9X Coco Trần

Không chỉ có vậy, Coco Trần còn có mặt ở rất nhiều sự kiện khác và tiếp xúc với những người nổi tiếng ở tầm cỡ quốc tế, trong đó có cả Tổng thống Mỹ Donald Trump. Coco Trần cũng được đánh giá là rất giỏi trong cách giao tiếp và thuyết phục đối phương.

Mặc dù được quảng bá rầm rộ. Tuy nhiên mới đây, siêu dự án Cocobay của Empire Group đã phải thông báo "vỡ trận" về cam kết lợi. Sau vụ vỡ trận Coco Bay thì Coco Trần được cho là đã rời khỏi Tập đoàn Empire.

Thành Đô được thành lập năm 1992 hoạt động trong lĩnh vực bất động sản xây dựng. Năm 2016, Thành Đô tái cấu trúc với cái tên mỹ miều Empire Group. Thành Đô là một công ty gia đình tiêu biểu ở Việt Nam. Hai cổ đông lớn nhất của Thành Đô là ông Nguyễn Đức Thành và Nguyễn Thành Nam.

Mới đây, đám cưới giữa con trai chủ tịch Tập đoàn Thành Đô và diễn viên Phanh Lee đã diễn ra, đã có những thông tin đồn thổi mặc dù nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận về tin chồng từng kết hôn.

Thư Kỳ