Lý do hoãn phiên xử do luật sư của cả phía ông Vũ và bà Thảo cùng 3 đương sự liên quan vụ án vắng mặt tại phiên xử. Hiện HĐXX vẫn chưa công bố nội dung vụ ly hôn và dời lịch xét xử qua ngày 20-21/2.

Trong lúc đó, cồng đồng mạng đang rộ lên thông tin ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm bộ đôi siêu xe  Mercedes-AMG G63 Edition 1.

{keywords}
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Ảnh trên trang cá nhân

Trước thông tin hoãn phiên tòa và những tin đồn trên về chồng mình (ông Đặng Lê Nguyên Vũ), bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ mang đậm hơi thở tự sự trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không khỏi xót xa khi chia sẻ "Sau nhiều năm vắng bóng, giờ thì những lần được gặp lại anh chỉ có thể diễn ra tại… tòa. Sáng nay phiên tòa lại hoãn. Tết đến xuân về, hoãn phiên tòa tức là gia đình chúng ta vẫn còn được tính thêm 1 mùa xuân là gia đình của nhau.".

Trong những dòng chia sẻ của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lúc nào cũng cho thấy một lòng hướng về chồng (ông Đặng Lê Nguyên Vũ), và giữa thời điểm khi mà Tết đến, xuân về như thế này, cũng như bao người phụ nữ khác, bà cũng mong muốn gia đình mình được đoàn tụ, sum vầy.

Ước xa là vậy, còn ước gần là ngay đêm giao thừa này, các con sẽ được đón ba về, được ba ôm trong vòng tay sau nhiều năm xa cách!

Nhưng nếu điều ước chẳng thành hiện thực, 5 mẹ con vẫn sẽ ngồi bên nhau, cầu chúc cho ba những điều tốt lành nhất! Gia đình vẫn luôn rộng cửa, đợi anh về bất cứ lúc nào.

(Theo Tổ quốc)