- Những ngôi nhà lộng lẫy nguy nga như cung đình đã trở thành quá bình thường đối với giới nhà giàu. Để tỏ mức độ chịu chơi, các đại gia còn đưa cả dàn siêu xe, du thuyền, trực thăng lên nóc nhà của mình. 

{keywords}

Tại khu vực Tây Hồ, nhiều người dân đi ngang qua đều ngước nhìn lên một ngôi nhà có chiếc mini cooper đang treo lên ngay gần nóc nhà. Tuy chỉ là một mô hình song, chiếc xe này không khác gì so với thực tế. 

{keywords}

Mức giá hiện nay của một chiếc mini cooper là 1,5 tỷ đồng. Những chiếc xe này được ưu chuộng bởi thiết kế và đẳng cấp của nước Anh.

{keywords}

Mô hình một du thuyền tại Giải Phóng cũng khiến nhiều người dân chú ý. Chiếc thuyền này còn được trang trí thêm cả phao hai bên khá bắt mắt. 

{keywords}

Đây là một nhà hàng chuyên về cá, mô hình con thuyền như một cách gây ấn tượng người qua đường.

{keywords}

Cách đây không lâu ở Hải Dương, không ít người dân xôn xao khi chiếc trực thăng trên nóc nhà của một đại gia. Nhiều người hiếu kỳ đứng chiêm ngưỡng chiếc máy bay trực thăng mô hình trên nóc nhà.

{keywords}

Đi trên đường Nguyễn Văn Linh, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp bên ngoài ngôi biệt thự và có thể quan sát thấy chiếc máy bay mô hình từ xa.

{keywords}

Ngay cả xe máy cũng được treo lên nóc nhà để gây sự chú ý của người đi qua đường.

{keywords}

Thời gian gần đây, những người dân sinh sống quanh ngõ 61 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội đều ngạc nhiên trước sự xuất hiện của một tòa nhà được thiết kết như những lâu đài với 6 con gà vàng cỡ lớn đặt lên trên nóc 

{keywords}

6 con gà đúc đồng nguyên khối, dát vàng bên ngoài được đồn đại trị giá tới hàng chục tỉ đồng.

Nam Hải