Như mọi năm, Black Friday luôn thu hút người tiêu dùng bởi đây là dịp khuyến mại rầm rộ nhất trong năm. Từ đầu tuần, dọc các khu phố lớn đông đúc về mua sắm thời trang, công nghệ,... những biển giảm giá Black Friday đã được treo.

Theo các cửa hàng đây là dịp khuyến mại rầm rộ, theo trào lưu của thế giới. Mức giá giảm được đưa ra từ 30 tới 70% tuỳ mặt hàng. Dân cuồng mua sắm cũng tận dụng cơ hội này.

Ngay từ sáng nay, tại phố Phạm Ngọc Thạch, nhiều khách hàng đã có mặt từ rất sớm. Để có lá phiếu mua hàng số 1, khách hàng đã có mặt từ 5 giờ sáng. Theo đó, 3 hoá đơn đầu tiên sẽ được mua bất kỳ quần áo nào với giá 70 nghìn đồng. Các hoá đơn sau sẽ mua với mức giá giảm 50%.

Black Friday cũng là ngày cuối tuần nên các chủ cửa hàng dự báo, số lượng khách sẽ tăng đột biến vào từ trưa cho tới tối. Các khu vực tập trung đông đúc mua sắm như Thái Hà, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Bà Triệu,... dự báo sẽ rất tấp nập.

Chị Nguyễn Phương Quý (Hà Nội) cho biết, chị đã đợi ngày lễ Black Friday từ lâu, đây là dịp để các tín đồ mua sắm có thể mua được những món hàng giá hời. “Các sản phẩm thiết kế, độc quyền được khuyến mại 20% là đã sướng tê người mà nay được giảm đến 50-70% thì bận đến mấy tôi cũng bỏ công bỏ việc mà đi săn”.

Một cửa hàng quần áo trên đường Phạm Ngọc Thạch đưa ra khuyến mại vô cùng hấp dẫn, với 3 hóa đơn đầu tiên, khách sẽ được mua sản phẩm với giá 70.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có số thứ tự từ 1-13 sẽ được hưởng ưu đãi 50% cho toàn bộ mặt hàng trong shop.

Bạn Phương Mai, sinh viên Học viện Ngân Hàng cho biết, bạn phải dậy từ lúc 5 giờ sáng để đến xếp hàng tại một cửa hiệu trên phố chùa Bộc. “Các thương hiệu hiện nay hàng tháng đều có chương trình khuyến mại nhưng để giảm sâu thì 1 năm chỉ có đôi ba lần. Nên những dịp thế này em không thể bỏ lỡ, ngoài mua đồ cho mình, em còn mua về làm quà cho bố mẹ”.

{keywords}
Nhiều người mua xếp hàng từ 5 giờ sáng. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Những người đầu tiên sẽ nhận khuyến mãi siêu khủng. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Tranh thủ vừa ăn sáng vừa xếp hàng. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Lá phiếu cho khách hàng đầu tiên. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Các cửa hàng khuyến mãi siêu khủng. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Một số mặt hàng được mua với giá đặc biệt. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Đây là dịp khuyến mại rầm rộ nhất trong năm. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Cảnh đám đông xếp hàng để vào mua sắm đầu tiên. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Khách hàng săn hàng giảm giá phần lớn là giới trẻ. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Nhiều mẫu thời trang giảm giá mạnh. (Ảnh: Hoàng Dung)
{keywords}
Cửa hàng điện máy cũng ăn theo ngày Black Friday. (Ảnh: Tuấn Linh)
{keywords}
Giày thể thao giảm tới 50%. (Ảnh: Tuấn Linh)
{keywords}
Thời trang vẫn là ngành có nhiều giảm giá nhất. (Ảnh: Tuấn Linh)
{keywords}
Điểm bán hàng thời trang tại khu vực Cầu Giấy. (Ảnh: Tuấn Linh)
{keywords}
Các cửa hàng chưa đông khách do đang trong giờ làm việc. (Ảnh: Tuấn Linh)
{keywords}
Mức giảm giá hấp dẫn nhưng vắng khách (Ảnh: Tuấn Linh)

Bảo Anh - Hoàng Dung - Tuấn Linh