Thức ăn trên những chuyến bay chưa bao giờ hấp dẫn nhưng tồi tệ như những bức ảnh dưới đây thì đúng là khó chấp nhận.

{keywords}
Bữa ăn đầy đủ, dễ nhìn dù hương vị được nhận xét là khá khó nuốt của một hãng hàng không ở Afghanistan. Một suất ăn gồm xúc xích, trứng tráng, bánh mì, bánh sừng bò, bánh nướng xốp chocolate, táo và kiwi tráng miệng.

 

{keywords}
Món mì ống sốt cà chua bị nát của hãng hàng không thuộc Canada. Chưa kể, phần sốt còn tràn lên miệng hộp đồ ăn khá mất thẩm mỹ.

 

{keywords}
Suất chay trên chuyến bay của Hy Lạp. Món ăn này chỉ gồm vài loại rau củ thái sẵn đóng gói sơ sài trong hộp nhựa. Nhiều du khách đã giật mình khi mở phần ăn này.

 

{keywords}
Hamburger của hãng hàng không ở Triều Tiên. Đây là món ăn duy nhất bạn có thể gọi khi đi máy bay hãng này với phần bánh gồm thịt, lá rau diếp đầy nước và bơ ăn liền.

 

{keywords}
Dù là một thực khách dễ tính, bạn cũng sẽ phải nhăn mặt với món sandwich chay của một hãng bay ở Mỹ. Bánh chỉ gồm hai lát cà chua, hai lát dưa chuột và một chút tương cà.

 

{keywords}
Nếu bạn gọi bữa sáng không tinh bột khi đang bay trên máy bay của một hãng ở Nhật Bản, bạn sẽ nhận được một quả chuối kèm dao, dĩa.

 

{keywords}
Mì ống với ô liu đen và pho mát sữa đông ngâm muối không được làm chảy, phần sốt cũng rất ít của hãng hàng không ở Hy Lạp.

 

{keywords}
Một chuyến bay của Malaysia phục vụ hành khách món mì om thịt gà và nước thịt. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phần sốt đông đầy mỡ, sợi mì bị nát, rau củ cũng không còn giữ được màu.

 

{keywords}
Bạn sẽ phản ứng ra sao khi nhận phần thịt bò stronganoff nổi tiếng của Nga vừa vữa lại khá hỗn độn trên chuyến bay của mình? Suất ăn này có mặt trong phần phục vụ khách hàng của một hãng bay nổi tiếng ở Mỹ.

 

{keywords}
Bánh mì phô mai thịt xông khói không giống như hình ảnh minh họa của hãng hàng không Hà Lan.

 

{keywords}
Bữa ăn trên một chuyến bay của Đức. Một suất cơm gồm cá sốt và các loại rau củ như nấm, cà rốt, đậu, củ cải. Chắc hẳn bạn sẽ mệt mỏi hơn khi nhìn thấy món ăn này lúc đói.

(Theo Zing)