Cuộc đua trong ngành là hết sức khốc liệt, vậy mà lại có mô hình kinh doanh vừa “ít vốn” mà còn “tinh gọn”?

Thương hiệu tiên phong bắp rang bơ chuẩn Mỹ tại Việt Nam

Thương hiệu Propercorn Việt Nam đã được đăng ký bảo hộ sở hữu thương hiệu bởi Công ty cổ phần Funny Group - Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ, Sản xuất & Thương mại xuất nhập khẩu.  

Propercorn Việt Nam được biết đến là một trong số ít thương hiệu bắp rang bơ chuẩn Mỹ đầu tiên ở Việt Nam. Sau gần một năm xây dựng mô hình kinh doanh và phát triển sản phẩm, Propercorn đã có gần 300 điểm bán tại Hà Nội, chưa kể nhiều nhà phân phối kinh doanh trên toàn quốc. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm Propercorn ở bất kỳ đâu: trong các cửa hàng trà sữa, cafe, hay rõ nhất là ở các quán trà chanh đang là trào lưu mọc lên như nấm khắp mọi con phố lớn nhỏ...

{keywords}
 

Vài năm gần đây, những từ khóa như: “ăn uống lành mạnh”, “organic”, “healthy food”... đã trở thành tìm kiếm phổ biến hàng đầu của người tiêu dùng. Hơn nữa, ngô, bỏng ngô, “cao cấp” hơn là bắp rang bơ lâu nay đã là một món khoái khẩu phù hợp với tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ đến người lớn đều đặc biệt yêu thích. Vậy nên thị trường cho ngành bắp rang bơ vô cùng tiềm năng..

Propercorn Việt Nam khẳng định thế mạnh của mình là các sản phẩm nông sản sạch chất lượng cao. Cụ thể, nguồn nguyên liệu đầu vào chuẩn “organic” chất lượng cao: ngô Mỹ nhập khẩu không biến đổi gen (Non-GMO), các phụ gia như bơ, đường caramel, phomai... nhập khẩu 100%, mạch nha gia truyền Thy Thảo Quảng Ngãi nổi tiếng... đều được Propercorn tuyển chọn kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín hàng đầu trên thế giới và Việt Nam.  

Cùng với đó, Propercorn không ngừng nghiên cứu thị trường và tìm đúng hướng phát triển sản phẩm, đảm bảo thỏa mãn xu hướng ăn vặt lành mạnh và dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.  

{keywords}
 

Fresh Popcorn - mô hình kinh doanh vốn nhỏ, thành công lớn

Với phương châm “Tin cậy - Kết nối - Sáng tạo - Chia sẻ - Hợp lực”, Propercorn Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà kinh doanh để đảm bảo quy trình chuẩn bị và vận hành được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Propercorn tin tưởng rằng khi cùng chung tay - hợp lực sẽ tạo thành mạng lưới kinh doanh bền vững, cộng đồng cùng tiến và đem tới giá trị cho xã hội, cho người tiêu dùng. 

{keywords}
 

Chỉ cần có số vốn vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được mô hình kinh doanh đầy tiềm năng, nguồn lợi nhuận ổn định và bền vững. Dù bạn là một “mẹ bỉm sữa” đang nhàn rỗi hay một nhà kinh doanh tự do thì Fresh Popcorn cũng đều phù hợp.

{keywords}
 

Khi thị trường đang bị ảnh hưởng bởi nhiều sản phẩm tiêu dùng kém chất lượng thì mô hình Fresh Popcorn nổi lên như một hiện tượng. Đó chính là lý do vì sao mới chỉ hơn một năm phát triển, Propercorn Việt Nam đã chiếm lĩnh thị trường một cách mạnh mẽ đến thế. Và chắc chắn trong tương lai, Propercorn sẽ kết nối với hàng ngàn nhà kinh doanh lớn nhỏ trên toàn quốc cùng chung tay đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao.

Để người quan tâm hiểu thêm về mô hình kinh doanh Fresh Popcorn và để được tư vấn kinh doanh hiệu quả, Propercorn tổ chức Workshop #2: Fresh Popcorn - Mô hình kinh doanh với số vốn nhỏ. 

Thời gian: Thứ Bảy, 04/01/2020

Địa chỉ: Funny coworking, Tầng 2, số 90, ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội (gần trường ĐH Công đoàn)

Hotline: 038.7378.772

Website: https://propercorn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/propercornvietnam/

Link event: https://www.facebook.com/events/1456720734481843/

Ngọc Minh