{keywords}
 

Vừa qua, SGCB Việt Nam đã bắt tay hợp tác chiến lược với trung tâm chăm sóc xe Home Motorcycle Workshop trong lĩnh vực cung cấp và phân phối những sản phẩm chính hãng từ SGCB Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị hàng đầu trong ngành chăm sóc xe chuyên nghiệp, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Có mặt tại Việt Nam chưa lâu, SGCB đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ phân phối các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp chuyên biệt dành cho ô tô, xe máy. Tập trung đầu tư vào mục tiêu nâng cao chất lượng trải nghiệm chăm sóc xe, SGCB Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thay đổi và tiện ích dành riêng cho khách hàng.

Phát triển trong lĩnh vực chăm sóc motor chuyên nghiệp, Home Motorcycle Workshop cũng là đơn vị gây ấn tượng khi theo đuổi chất lượng dịch vụ cao cấp. Theo đó, Home Motorcycle Workshop không ngừng đặt ra các kế hoạch phát triển và nâng cao cơ sở hạ tầng kỹ thuật, tìm kiếm giải pháp và sản phẩm chuyên biệt trong việc chăm sóc và bảo dưỡng motor.

{keywords}
 

Tương đồng trong định hướng và mục tiêu phát triển, SGCB Việt Nam và Home Motorcycle Workshop đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc cung cấp và phân phối bán lẻ. Theo đó, SGCB Việt Nam là nhà cung cấp chiến lược các sản phẩm chính hãng cho Home Motorcycle Workshop, bao gồm dụng cụ, thiết bị máy móc và sản phẩm dung dịch chuyên biệt phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo dưỡng xe với chất lượng đảm bảo.

Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, thỏa thuận chiến lược này được đánh giá là cơ hội giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của hai doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới phân phối và là cầu nối để mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Ngoài ra, đây cũng đánh dấu bước phát triển mới của SGCB Việt Nam và Home Motorcycle Workshop, nâng cao uy tín của hai đơn vị trên con đường khẳng định vị thế trong ngành chăm sóc, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp.

{keywords}
 

Đại diện  SGCB Việt Nam cho biết: “Việc trở thành nhà cung cấp chính hãng sản phẩm của SGCB Việt Nam với Home Motorcycle Workshop là vinh dự cũng như cơ hội để chúng tôi có thể tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn, đặc biệt là phân khúc motor cao cấp. Đây cũng là cơ hội cho SGCB Việt Nam khẳng định chất lượng và cam kết đồng hành bền vững với khách hàng”.

“SGCB Việt Nam là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe chuyên nghiệp, do đó việc ký hợp đồng phân phối bán lẻ các sản phẩm chính hãng SGCB là sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của Home Motorcycle Workshop, khẳng định quyết tâm tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi” - chia sẻ của đại diện Home Motorcycle Workshop.

Tham khảo thêm về SGCB tại: https://www.youtube.com/channel/UCQU90lsDX1IiyCqNrujM1ig

Ngọc Minh