Với hình ảnh quảng cáo khách sạn có bể bơi vô cực, nữ du khách người Anh ngay lập tức đặt phòng. Nhưng khi tới Việt Nam, cô được một phen vừa buồn cười, vừa bực tức.

Jenny Kershaw, một nữ du khách đến từ Manchester, Anh, đã chia sẻ hình ảnh gây sốt trên Twitter của mình vào cuối tuần qua. Bức hình được cô gái ghép giữa ảnh quảng cáo và hình ảnh thực tế về một hồ bơi tại khách sạn ở Việt Nam.

{keywords}
Hình ảnh quảng cáo và thực tế ngoài đời tại một bể bơi trong khách sạn ở Việt Nam do vị khách người Anh chia sẻ

“Đây là hồ bơi ở Việt Nam tại một khách sạn khi tôi đặt phòng qua trang web trực tuyến và ảnh thực tế”, Jenny nói.

Được biết, Jenny quyết định sang Việt Nam du lịch. Trước khi đi, cô gái đặt phòng qua hệ thống trang Booking.com. Và cũng tại đây, nữ du khách người Anh bị ngợp mắt trước một khách sạn có bể bơi vô cực với hình ảnh long lanh trong phần chú thích. Nếu theo đúng hình ảnh này, có vẻ bể bơi được thiết kế tại tầng thượng với diện tích rất lớn.

{keywords}
Hình ảnh quảng cáo như thế này có thể gây ra hiểu lầm là một bể bơi vô cực nằm tại tầng thượng

Tuy nhiên, khi tới nơi, cô gái được phen chưng hửng khi tận mắt chứng kiến. Thay vì một bể bơi vô cực như tưởng tượng, bể bơi tại khách sạn này dường như giống một bồn tắm cỡ lớn hơn cả.

{keywords}
Nhưng thực tế đây mới là bể bơi của khách sạn.

Hình ảnh trên Twitter của Jenny cũng gây xôn xao mạng xã hội, thu hút hơn 150.000 lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Một vài người tinh mắt còn nhận ra, bể bơi nhỏ tới mức, tấm thảm ở bậc cầu thang không đủ để viết cả chữ “Welcome” (Chào đón) hoàn chỉnh và bị thiếu mất chữ “e”.

{keywords}
Nhiều người tinh ý tới mức, phát hiện ra bậc thang bể bơi bé tới mức tấm thảm đặt lên trên không đủ cả chữ "E" trong từ "Welcome" (Chào đón)

Bức hình càng trở nên nổi tiếng hơn khi trang xuất hiện trên trang Dailymail (Anh). Ngay lập tức, đại diện phía trang web đặt phòng Booking.com đã liên hệ với Jenny để báo cáo sai phạm. Nhưng nữ du khách quyết định cho qua mọi việc và không muốn nộp đơn khiếu nại.

 

{keywords}
Đại diện từ phía trang web đặt phòng Booking.com đã liên lạc với Jenny nhưng cô quyết định bỏ qua và từ chối khiếu nại

“Không sao đâu, tôi không muốn khiếu nại nhưng chỉ thấy rất buồn cười”, Jenny nói.

Dù không nói rõ địa chỉ khách sạn mình từng đến, nhưng bạn bè của Jenny đã nhanh chóng tìm ra vị trí nằm tại Đà Nẵng. Cũng trong phần giới thiệu, khách sạn mô tả nằm ở khu vực trung tâm thành phố, có wifi miễn phí, cách bãi biển chừng vài phút đi bộ.

(Theo DM/Tw/ Dân trí)

Những rủi ro khi đặt khách sạn hoặc vé máy bay trực tuyến

Những rủi ro khi đặt khách sạn hoặc vé máy bay trực tuyến

Khi đặt khách sạn, vé máy bay trực tuyến có thể phát sinh những sự cố gây khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình đi du lịch.

Đổ ngàn tỷ xây khách sạn xịn, mời Tây làm thuê cho sang

Đổ ngàn tỷ xây khách sạn xịn, mời Tây làm thuê cho sang

Nhiều đại gia bất động sản mở rộng đầu tư khách sạn từ Bắc tới Nam, cùng với đó nhiều tên tuổi lớn cũng đua nhau đổ bộ vào Việt Nam.

'Hô biến' nhà hát thành khách sạn, nhà hàng

'Hô biến' nhà hát thành khách sạn, nhà hàng

Tại TPHCM, nhiều nhà hát, rạp chiếu phim được “hoá kiếp” làm khách sạn, dùng để đổi lấy dự án BT (xây dựng - chuyển giao) hoặc cho thuê làm nhà hàng, quán bar…

Bi hài những 'khách sạn giường tầng' ở Hà Nội

Bi hài những 'khách sạn giường tầng' ở Hà Nội

Ngủ dorm (hay còn gọi là phòng nghỉ tập thể, "khách sạn giường tầng") khi đi du lịch là một hình thức ngủ trọ tiết kiệm, dành cho những khách ít tiền. Đã có không ít những câu chuyện bi hài, xuất phát từ hình thức ngủ trọ kiểu này.

Đêm đặc biệt của đại gia trong phòng khách sạn giá chục ngàn USD

Đêm đặc biệt của đại gia trong phòng khách sạn giá chục ngàn USD

Chi phí để “nghỉ dưỡng” một đêm ở những căn phòng siêu cao cấp dành cho giới siêu giàu này có thể bằng thu nhập cả năm của một người bình thường.

Cách tip ở nhà hàng, khách sạn cho người sành điệu

Cách tip ở nhà hàng, khách sạn cho người sành điệu

Đừng lưỡng lự, hồi hộp khi đưa tiền tip. Nhanh gọn, dứt khoát thể hiện sự sành điệu.

Khách sạn có được phạt 1 triệu đồng/lần gửi xe?

Khách sạn có được phạt 1 triệu đồng/lần gửi xe?

Nhiều ý kiến cho rằng khách sạn Fortuna vô lý trong vụ phạt 1 triệu đồng/lần gửi xe máy qua đêm.