{keywords}
Fuji Smart P8 Home -  máy lọc nước ion kiềm có công nghệ tiên tiến, hợp túi tiền

Sau 3 năm nỗ mang đến nguồn nước uống tinh khiết cho người Việt, Fuji Smart đã nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em" của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Cùng với đó, theo thông tin từ Fuji Việt Nam, doanh số của thương hiệu tại Việt Nam liên tục tăng trưởng mạnh, trên 150% hằng năm.

Fuji Smart P8 Home là mẫu máy lọc nước điện giải thông minh thứ sáu mà tập đoàn Fuji ra mắt thị trường Việt. Máy sở hữu 5 tấm điện cực SMART 4.0, tạo được 8 loại nước và nồng độ Hydro cao 750ppb. Đây là dòng sản phẩm giá phải chăng nhất của hãng (35 triệu đồng) và được bảo hành 4 năm.

Hướng đến xã hội hoá máy lọc nước ion kiềm

Tập đoàn Fuji mang đến sản phẩm Fuji Smart P8 Home dành riêng cho thị trường Việt Nam, có khả năng thích ứng tốt với nguồn nước 63 tỉnh thành. Đặc biệt, máy có hướng dẫn thông minh bằng giọng nói Tiếng Việt, mức giá “mềm” phù hợp đông đảo người tiêu dùng.

{keywords}
 Fuji Smart P8 Home mong muốn mang nước ion kiềm đến mọi nhà, từ thành thị đến nông thôn

“Fuji Smart P8 Home là sản phẩm công nghệ tâm huyết của Tập đoàn Fuji, mang kỳ vọng thực hiện xã hội hoá nước ion kiềm tại Việt Nam, góp phần nâng tầm sức khoẻ người Việt trong thời đại mới. Trong 2 năm đầu, hãng có chính sách trợ giá lên đến 6 triệu đồng, giá bán giảm còn 29 triệu đồng”, ông Lê Văn Như Hải - Phó Chủ tịch HĐQT Fuji Việt Nam nhấn mạnh.

{keywords}
 Ông Joong Hee Jung - Giám đốc Kinh doanh Fuji Global

Ông Joong Hee Jung - Giám đốc Kinh doanh Fuji Global nhận định: “Fuji Smart P8 Home với mức giá khá bình dân, sẽ giúp nhiều gia đình Việt dễ dàng tiếp cận công nghệ nước ion kiềm tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ thông minh mà trước đó hiếm có ở các sản phẩm giá phải chăng”.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Ông Lê Văn Như Hải cho biết, sau hơn 5 năm nghiên cứu, tập đoàn Fuji đã tổng hợp dữ liệu của hàng trăm nghìn khách hàng Việt Nam để tạo ra Fuji Smart P8 Home tối ưu nhất cho người Việt, từ giá thành, công nghệ cho đến thiết kế.

Mặc dù thuộc phân khúc giá bình dân, nhưng máy được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, cao cấp như “đàn anh” Fuji Smart P8 (giá bán 89 triệu đồng). Cụ thể, máy có 6 chế độ vận hành thông minh: hướng dẫn bằng giọng nói tiếng người 8 ngôn ngữ; cảm ứng 1 chạm; màn hình LED full color 6.5 inches hiển thị real-time thông số; chế độ tuỳ biến thông minh 1680 cấp độ theo nguồn nước địa phương; vệ sinh Smart tự động độc quyền và van nước điện tử.

Đặc biệt, đây là dòng máy đầu tiên của hãng có khả năng hướng dẫn giọng nói bằng Tiếng Việt, hỗ trợ tốt cho người dùng ở mọi nơi, người cao tuổi và trẻ em.

{keywords}
 6 chế độ vận hành thông minh độc quyền

Ngoài ra, nhờ kế thừa “DNA công nghệ” của dòng P (Power Series), sản phẩm được trang bị 2 lọc tinh công suất lớn 16 tầng lọc 8000l, hệ thống điện tử xử lý cực mạnh 300 Watts và 5 điện cực SMART 4.0.

Về thiết kế, Fuji Smart P8 Home “ghi điểm” với người dùng Việt qua kính thước lớn, thùng máy chắc chắn, vỏ máy màu đen ánh kim khó bị bẩn và thông tin hữu ích hiển thị to, rõ. Đáng chú ý, máy có bảng điều khiển nghiêng 45 độ, giúp người dùng dễ nhìn ở mọi vị trí lắp đặt.

{keywords}
 Buồng điện phân gồm 5 điện cực SMART 4.0 hiệu suất cao

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu 5 điện cực SMART 4.0 thế hệ mới với kết cấu mắt lưới Kaizen. “So với điện cực SMART 4.0 dạng nguyên khối trước đây, điện cực SMART 4.0 dạng mắt lưới Kaizen không chỉ có hiệu suất cao tương đương mà còn giúp giảm chi phí sản xuất đến 50%. Cùng với đó, điện cực mắt lưới Kaizen có những cải tiến vượt bậc, cấu tạo cứng chắc hơn gấp 5 lần và ô mắt lưới nhỏ hơn gấp 3 lần, giúp tăng tuổi thọ điện cực khoảng 150 - 200%, có thể lên đến 20 năm”, đại diện Fuji phân tích.

Tìm hiểu về sản phẩm Fuji Smart P8 Home tại: https://fujismart.vn/san-pham/may-loc-nuoc-ion-kiem-fuji-smart-p8-home/

Tập đoàn Fuji chuyên sản xuất thiết bị y tế thông minh, với hàng triệu sản phẩm có mặt hơn 60 quốc gia.

Hệ thống bán lẻ ở Việt nam: Thế Giới Điện Giải, Watech Việt Nam, Doctor Nước, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn…

Bán dự án: Akanwa Việt Nam

Doãn Phong