Theo thỏa thuận được ký kết, bắt đầu từ tháng 1/2022, BOM Finance sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Shinhan Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của BOM. Sản phẩm đầu tiên được phát triển cho kênh phân phối này là Shinhan - Vui Sống - sản phẩm bảo hiểm tử kỳ cá nhân.

{keywords}
Ông Lee Euichul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam (bên phải) và ông Kim Chul Mo, Tổng Giám đốc BOM Finance (bên trái) ký kết hợp tác

Ông Lee Euichul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam chia sẻ: “Trong tháng 1/2022, Shinhan Life sẽ bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng về các sản phẩm, kênh phân phối và dịch vụ khác biệt chưa được thị trường chú ý khai thác. Việc phát triển mạng lưới và đa dạng kênh phân phối là một trong những mục tiêu kinh doanh chiến lược của Shinhan Life Việt Nam, và sự hợp tác với BOM là bước đi đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm từ Shinhan Life một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất”.

{keywords}
 Hợp tác với BOM là bước đi đầu tiên trong việc phát triển mạng lưới và đa dạng kênh phân phối của Shinhan Life Việt Nam

Ông Kim Chul Mo, Tổng Giám đốc BOM Finance chia sẻ: “Với cơ hội hợp tác cùng Shinhan Life, chúng tôi cho rằng đây là hợp tác chiến lược trọng điểm của BOM trong năm 2022. BOM Finance sẽ hỗ trợ Shinhan Life quảng bá hình ảnh và đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là khách hàng khu vực phía Bắc. Với kinh nghiệm gần 4 năm hoạt động kinh doanh bảo hiểm, chúng tôi tự tin có thể phân phối sản phẩm của Shinhan Life tới đa dạng các đối tượng khách hàng. Chúng tôi chờ đón sự bùng nổ trong hợp tác chiến lược này, chúc cho quan hệ song phương BOM Finance - Shinhan Life luôn thành công”.

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ ban đầu là 2,320 tỷ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

Doãn Phong