Máy lọc nước cao cấp: ‘gà đẻ trứng vàng’

Theo thống kê, thị trường máy lọc nước tại Việt Nam có mức tăng trưởng rất nhanh trong những năm gần đây. Báo cáo "Thị trường máy lọc nước Việt Nam theo kỹ thuật, doanh số, dự báo và cơ hội cạnh tranh 2011 - 2021" của TechSci Research cũng đưa ra dự báo tích cực về sức tăng trưởng lên đến 12,4% trong giai đoạn 2016-2021.

Lý do thị trường máy lọc nước tăng cao là người tiêu dùng đã quan tâm đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Theo số liệu thống kê mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board®Global Consumer Confidence™ với sự hợp tác cùng Nielsen, một công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu, trong quý đầu tiên năm 2019 chỉ số quan tâm đến  sức khỏe chiếm đến 44% trong mối quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, cao thứ hai chỉ sau mối quan tâm đến công việc là 46%.

{keywords}
 

Với nhu cầu sử dụng máy lọc nước  ngày càng cao dẫn đến sự hiện diện của nhiều thương hiệu máy lọc nước trên thị trường, thì người tiêu dùng lại đưa ra các tiêu chí khắt khe hơn đối với việc lựa chọn máy lọc nước. Trước cơ hội này, nhiều nhà đầu tư đã chủ động tiến vào ngách thị trường cao cấp, phân phối dòng máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro, không chỉ lọc sạch nước mà còn tạo ra nước tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro có giá thành khá cao, dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng, tuy nhiên nhiều gia đình vẫn sẵn sàng chi trả để đầu tư cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trong số các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro thì Trim Ion đang là thương hiệu uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao với những công dụng đặc biệt như: Chống lão hóa, phòng chống nhiều loại bệnh, cải thiện chức năng dạ dày, bù nước, thải độc cơ thể nhanh, nấu ăn ngon, tẩy rửa sạch.

Trim Ion được nghiên cứu và sản xuất bởi Nihon Trim, tập đoàn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ, sản phẩm liên quan tới nước, sức khỏe và y tế tại Nhật Bản.

{keywords}
 

Kinh doanh máy lọc nước chất lượng; lợi ích không chỉ là lợi nhuận

Khi nhắc đến kinh doanh, thì yếu tố đầu tiên người ta nghĩ ngay đến là lợi nhuận. Tuy nhiên, với việc trở thành đại lý phân phối sản phẩm đặc thù như máy lọc nước cao cấp Trim Ion thì lợi ích các nhà đầu tư nhận được không chỉ đơn thuần là lợi nhuận từ doanh thu bán hàng mà hơn hết là các đại lý đang mang lại một giá trị to lớn góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Chị X, một trong những đại lý phân phối máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro, vốn có tiền sử mắc bệnh dạ dày. Sau một thời gian sử dụng nước Trim Ion sức khỏe của chị ổn định hơn, da cũng đẹp hơn trước. Vì vậy chị quyết định trở thành đại lý phân phối sản phẩm vì sức khỏe người dùng, là máy lọc nước Trim Ion.

Trong bối cảnh thị trường máy lọc nước đang có nhiều biến động, việc tìm ra những ngách thị trường mới, kết hợp với chiến lược kinh doanh bài bản, thì máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Trim Ion được dự đoán sẽ đạt được những bước tăng trưởng đột phá trong thời gian tới.

Công ty Cổ phần Cosmos Japan Creation - Đơn vị phân phối độc quyền máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Trim Ion tại Việt Nam

VPGD/ Showroom: Số nhà 1B, khu Biệt thự Mễ Trì, số 2 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, HN

Hệ thống đại lý: trimion.vn/dai-ly

Email: info@cosmosjapan.com

Website: http://trimion.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trimion.vietnam/

Hotline: 0912070080

(Nguồn: Công ty Cổ phần Cosmos Japan Creation)