Vi sao da so ga trai giuong trong khach san co mau trang? hinh anh 1

Chẳng khách thuê phòng nào lại muốn ngủ trên một chiếc giường có dính vết bẩn cả. Trong khi đó, những tấm ga có màu sắc thường được cho là dễ che giấu vết bẩn. Vì thế, các khách sạn luôn sử dụng ga giường trắng như một cách để chứng minh tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng dịch vụ của mình.

Vi sao da so ga trai giuong trong khach san co mau trang? hinh anh 2

Theo một vài khảo sát, việc sử dụng ga trải giường màu trắng thường mang đến cho du khách cảm giác an toàn và dễ ngủ hơn. Đơn giản vì tông màu trắng sẽ giúp căn phòng sạch sẽ và sáng sủa hơn. Đồng thời, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng màu trắng giúp con người dễ chìm vào giấc ngủ, ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Vi sao da so ga trai giuong trong khach san co mau trang? hinh anh 3

Màu trắng là gam màu trung tính, dễ dàng phối hợp hài hoà với nhiều màu sắc khác. Thế nên, việc sử dụng ga giường trắng giúp những người thiết kế không cần phải đắn đo nhiều khi lựa chọn màu sắc cho những món đồ nội thất khác trong phòng như thảm trải sàn, rèm treo cửa, vỏ gối, tủ quần áo, ghế sofa.

Vi sao da so ga trai giuong trong khach san co mau trang? hinh anh 4

Nếu các khách sạn sử dụng ga trải giường và vỏ gối theo bộ có hoa văn và màu sắc riêng, trong trường hợp phải thay thế một chiếc, khả năng cao là những món đồ khác cũng phải bỏ đi. Tuy nhiên, khi sử dụng mọi thứ đều là màu trắng, trong trường hợp phần nào cần thay thế, nhân viên chỉ cần bổ sung phần đó cho đồng bộ.

Vi sao da so ga trai giuong trong khach san co mau trang? hinh anh 5

Bên cạnh đó, việc chọn sắc trắng đồng bộ cho chăn, ga trải giường, vỏ gối, khăn tắm sẽ giúp nhân viên phục vụ có thể chúng vào chung một máy giặt mà không sợ bị phai màu.

Vi sao da so ga trai giuong trong khach san co mau trang? hinh anh 6

Ngoài ra, sắc trắng cũng giúp du khách phát hiện vết bẩn bằng mắt thường. Nhờ đó, nhân viên khách sạn có thể thực hiện việc dọn phòng một cách dễ dàng hơn.

(Theo Zing)