Cùng "zoom" vào khối tài sản kếch sù của các cô con gái "rượu" của đại gia để xem độ giàu có của những cô nàng này tới đâu.

1. Trầm Thuyết Kiều - con gái đại gia tài chính Trầm Bê

Trầm Thuyết Kiều (sinh năm 1983), con gái của đại gia tài chính, ngân hàng Trầm Bê. Hiện nay, cô Trầm sở hữu gần 10% cổ phần (khoảng 61 tỷ đồng) và là Phó Tổng giám đốc khối khách hàng tổ chức của Ngân hàng Phương Nam.

{keywords}

Cô cũng là Phó Tổng giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Phương Nam NJC (nắm giữ 4,95 triệu cổ phiếu - tương đương 11% cổ phần). Năm 2008, trên cương vị là Phó Chủ tịch NJC, Trầm Bê đưa Trầm Thuyết Kiều (sở hữu 4,95 triệu cổ phiếu tương đương 11% cổ phần) lên nắm giữ chức Phó tổng Giám đốc.

2. Phạm Đỗ Diễm Hương – chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty CP Nhựa Tân Đại Hưng

Diễm Hương là con gái của nguyên phó chủ tịch Eximbank Phạm Trung Cang. Mới 24 tuổi nhưng cô đã nắm giữ vị trí chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc của Công ty cổ phần Nhựa Tân Đại Hưng (TPC).

{keywords}

Diễm Hương sinh năm 1989, tốt nghiệp đại học và đang là chuyên viên tài chính. Trước đây, Diễm Hương cũng thường xuất hiện trong danh sách cổ đông của Ngân hàng ACB và Eximbank cùng với các thành viên khác trong gia đình. Hiện Diễm Hương đang sở hữu 896.700 cổ phiếu TPC (tương đương với 4,22%, có giá trị khoảng 7,3 tỷ đồng).

3.  Tiểu thư 9X với khối tài sản hơn 70 tỷ đồng

Là tiểu thư 9X xinh đẹp, tài năng, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh – con gái của chủ tịch Cổ phần Cơ điện lạnh (REE) Nguyễn Thị Mai Thanh hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ với 2,16 triệu cổ phiếu của REE (tương đương hơn 40 tỷ đồng).

{keywords}

Ngày 5/2 vừa qua, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh đã mua xong 1 triệu cổ phiếu REE như đã đăng ký vào ngày 23/1 trước đó. Khi mua vào thêm 1 triệu cổ phiếu này, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh sẽ sở hữu gần 1,3% vốn điều lệ của REE. Với 3,16 triệu cổ phiếu REE (tương đương 1,29%), giá trị cổ phần của cô tiểu thư Nhất Hạnh đang nắm giữ có trị giá khoảng 76,8  tỷ đồng.

4. Nguyễn Phương Anh - con gái của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Tạo

Phương Anh sinh năm 1985, là con gái bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Tạo. Cô từng tốt nghiệp ĐH Oxford ( Anh) và là một trong ba người được Trường Kịch nghệ Hoàng gia Anh (Royal Drama Academics School – RADA) chọn làm đạo diễn. Cô quyết định tạm ngừng việc học để quay trở về Việt Nam tạo dựng một sự nghiệp mới còn rất non trẻ ở Việt Nam, đó chính là lĩnh vực truyền hình và công nghệ điện ảnh.

Hiện Phương Anh là thành viên Công ty CP đầu tư và công nghiệp Tân Tạo, ủy viên HĐQT của tập đoàn này, đang nắm giữ lượng cổ phiếu tương đương với giá trị hơn 700 tỷ đồng tại Tập đoàn Tân Tạo. Phương Anh sở hữu độ giàu có "khủng" nhất trong số những cô nàng con đại gia trong danh sách này

5. Trần Phương Ngọc Giao - con gái của chủ tịch PNJ

Trần Phương Ngọc Giao là con gái bà Cao Thị Ngọc Dung - chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), nắm giữ hơn 7,3 triệu cổ phần tương đương tỷ lệ trên 10%. Bố của Ngọc Giao là ông Trần Phương Bình - hiện là thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng cổ phần Đông Á (DongA Bank).

Hiện, Trần Phương Ngọc Giao đang nắm giữ cổ phiếu của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á, nắm giữ 10.000.000 cổ phiếu tương đương với 4,74% cổ phần của ngân hàng. Ngoài ra, số cổ phiếu của cô tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là 2.788.798 cổ phiếu. Tổng giá trị tài sản của cô tính đến tháng 5 năm nay là 71.7 tỷ đồng.

(Theo Tri thức trẻ)