Học đòi các vị vua ngày xưa, doanh nhân giàu có người Brazil đã quyết định chôn theo mình chiếc siêu xe Bentley đắt tiền.

Trong cuộc sống này ông ta đã có tất cả sự giàu có mà người khác chỉ có thể mơ ước. Nhưng ông ta muốn chắc chắn rằng sẽ không mất chúng ngay cả sau khi chết đi. Đó là chuyện về triệu phú người Brazil Chikunho Scarpa, người tự gọi mình không gì khác hơn tên Bá tước Scarpa. Ông quyết định noi theo tấm gương của các pharaon Ai Cập và chôn cái xe Bentley mới cứng trị giá gần 450.000 USD của mình.

Tuyên bố kỳ quái này đã được doanh nhân 62 tuổi Scarpa đăng trong trang cá nhân của ông trên mạng xã hội Facebook. Ông nói rằng ông dự định noi theo tấm gương của các vị vua Ai Cập cổ đại và sẽ đem của cải theo mình sau khi chết. Dĩ nhiên là vị triệu phú này không thể biết được ngày chết của mình, vì vậy ông ta quyết định chuẩn bị trước. Ông quyết định chôn siêu xe của mình để sau này có phương tiện đi lại tiện nghi khi sang thế giới bên kia. Lễ “chôn cất” được ông ấn định vào lúc 11h trưa ngày 20/9.

{keywords} 

Ông Scarpa cũng đăng trên mạng xã hội một bức ảnh ông đang đứng trước chiếc xe Bentley đời mới nhất, còn trên tay là một chú vẹt trắng. Dưới bức ảnh là dòng chú thích: “Tôi đã quyết định làm như các vị vua đã làm: trong tuần này tôi sẽ chôn chiếc xe yêu quí của tôi trong vườn nhà. Tôi sẽ chôn kho báu của tôi trong cung điện của mình”. Ý ông nói về ngôi biệt thự của ông trong khu thượng lưu nhất của Sao Paulo, Daily Mail cho hay.

Doanh nhân sở hữu bằng kinh tế và đai đen Aikido đã giải thích về quyết định của mình. Theo lời triệu phú, ông hay suy nghĩ về thế giới bên kia, đặc biệt là ở khía cạnh vật chất của nó và quyết định là ông sẽ đem theo một số vật dụng từ thế giới này khi qua thế giới khác. Ông Skarpa cho hay là ý tưởng này đã đến với ông sau khi ông xem một chương trình truyền hình về Ai Cập cổ đại.

(Theo Người đưa tin, RUVR)