Cố gắng tìm ra loại xe nào sẽ ít gặp sự cố nhất là một nhiệm vụ khó thực hiện khi bạn đang cân nhắc mua một chiếc xe.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng, bạn nên tranh xa những chiếc ô tô tồi tệ, khủng khiếp sau đây:

Dodge Nitro

{keywords}
Dodge Nitro

Dodge Nitro đời từ năm 2007 đến năm 2012 được xem là mẫu xe tồi tệ nhất.

Bên trong chiếc xe quá chật chội, động cơ ì ạch và mọi thứ về nó khiến bạn cảm thấy rằng mình đang lái một chiếc xe rẻ tiền.

Mitsubishi Mirage

Mirage gia nhập thị trường Mỹ vào năm 2014 và được biết đến là chiếc xe nổi tiếng với động cơ ba xi-lanh. Khi nhìn vào nội thất của xe, bạn dễ thấy rằng chiếc xe đó là xe giá rẻ.

{keywords}

Mitsubishi Mirage

Mức giá hời là lời khen duy nhất mà các chuyên gia xe hơi dành cho Mirage. Tuy nhiên, mẫu xe nhà Mitsubishi lại bị liệt vào một số danh sách ' xe tệ nhất". Xe có nhiều vấn đề về vận hành, động cơ bị người tiêu dùng phản ánh nhiều nhất.

Honda Fit

Nhà sản xuất Nhật Bản đã được ca ngợi vì đã sản xuất một số loại xe đáng tin cậy nhất trên thế giới, nhưng Honda Fit 2014 lại ngược lại.

{keywords}

Honda Fit


Khi chiếc xe ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, nó được coi là đáng tin cậy.

Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ đã tiến hành một cuộc kiểm tra va chạm và phát hiện ra rằng Honda Fit có một số điểm đang lưu ý. Vào thời điểm đó, tạp chí chuyên đánh giá xe, Consumer Reports đã rút lại sự ủng hộ đối với mẫu xe này vì nó nổi tiếng là không an toàn.

Fiat 500 L

Hệ thống phanh, thiết bị điện tử trong xe và thiết bị điện cũng như các bộ phận cơ khí thường xuyên khiến chủ xe phải đau đầu. Cabin ồn ào, và hàng ghế sau chật hẹp khó tiếp cận khiến chiếc xe trở nên tồi tệ hơn trong mắt người tiêu dùng.

{keywords}

Fiat 500 L

Ford Focus

Ford Focus có máy ì ạch và không gian chật hẹp.

Một vấn đề khác với Focus là hệ thống truyền động. Ngoài các vấn đề về cơ học, vấn đề của Focus còn nằm ở khả năng vận hành vì xe chạy chậm và vị trí lái hẹp. Các phiên bản có giá trong khoảng 40.000 USD. Với số tiền bỏ ra cho nhiều vấn đề như vậy, Focus được xem là chiếc xe không đáng mua.

{keywords}

Ford Focus


Mitsubishi Montero

Mitsubishi trình làng mẫu SUV Montero vào năm 2000 với chiến lược tiếp thị rằng chiếc xe này an toàn.

Sau đó, tạp chí Consumer Reports đã kiểm tra chiếc xe và tuyên bố khác. Tạp chí đã đề cập rằng khi nhóm của họ lái xe Montero và rẽ vào cua với tốc độ hơn 37 dặm một giờ, nó có nguy cơ lật xe rất nguy hiểm.

{keywords}

Mitsubishi Montero

Sau phán quyết của Consumer Reports, Montero đã không thành công và bị rút khỏi thị trường Mỹ vào năm 2006.

Isuzu Trooper

Isuzu Trooper bị người tiêu dùng Mỹ chê là chiếc xe không an toàn. Chiếc xe cũng từng bị kiện vì vấn đề này. Vì thế, doanh số bán của xe liên tục giảm mạnh, Isuzu đã phải ngừng bán mẫu xe tại Mỹ từ năm 2008.

{keywords}

Isuzu Trooper

Suzuki Samurai

Người tiêu dùng coi Samurai là một chiếc 4x4 nhỏ chắc chắn và bền bỉ. Những người tiêu dùng muốn có một sự thay thế rẻ hơn và nhỏ hơn cho các mẫu xe Jeep CJ-7 và Wrangler đã chọn Samurai.

Chiếc xe được giới thiệu vào năm 1985 và thành công cho đến năm 1988 khi tạp chí Consumer Reports khai thác loại xe này. Các đánh giá cho rằng phương tiện này không an toàn.

Báo cáo kêu gọi Suzuki thu hồi xe của mình và thay thế bằng những mẫu xe an toàn hơn.

{keywords}

Suzuki Samurai

Alfa Romeo Giulia

Khi nói về các nhà sản xuất ô tô Ý, người ta sẽ hình dung đến những chiếc xe màu đỏ sáng bóng như Ferrari 458 hay kiểu dáng thanh lịch của Lamborghini Huracan. Bạn không nên liên kết những chiếc xe bị lỗi với các nhà sản xuất Ý, nhưng bạn nên liên tưởng đến Alfa Romeo.

{keywords}

Alfa Romeo Giulia

Alfa Romeo đã nhiều lần chứng minh rằng nó không là một trong những phương tiện kém tin cậy nhất trên đường. Tuy nhiên, đáng buồn là nó thường xuyên được nhắc đến, gần như hàng năm trong bài báo Xe ít đáng tin cậy nhất của Consumer Reports.

Những người điều khiển Alfa Romeo thường xuyên gặp sự cố động cơ và bị mắc kẹt bên lề đường, ngay cả với những mẫu xe mới.

Subaru 360

Consumer Reports tuyên bố rằng chiếc xe này là phương tiện không an toàn nhất ở Mỹ và được xếp hạng "Không thể chấp nhận được". Chiếc xe là một thất bại tài chính khi một đại lý cung cấp sáu chiếc Subaru 360 với giá 2.000 USD.

{keywords}

Subaru 360 

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe sedan giá 1 tỷ "thất sủng", doanh số èo uột

Xe sedan giá 1 tỷ "thất sủng", doanh số èo uột

Kết thúc tháng 1/2022, Vinfast Lux A2.0 tiếp tục xuống dốc với doanh số thấp kỷ lục, Toyota Camry nhân cơ hội dẫn đầu phân khúc dù số xe bán ra có phần giảm sút so với tháng trước.