Vào thời điểm năm 2011, khách hàng phải bỏ ra số tiền 4 tỷ đồng mới có thể sở hữu được một mẫu sedan cỡ lớn cao cấp của Audi này

Audi A8L là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn, đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series và Lexus LS. Sau gần một thập kỷ, những chiếc Audi A8L cũ vẫn giữ được dáng vẻ hiện đại, không quá lỗi thời so với những thế hệ sau. Một số đại lý xe cũ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đang chào bán mẫu Audi A8L 3.0L đời 2011 với giá bán từ 1,5 đến 1,6 tỷ đồng, cao hơn từ 100 đến 200 triệu đồng so với Mercedes-Benz C-class, BMW 3-Series hay Audi A4 2020.

Vào thời điểm năm 2011, khách hàng phải bỏ ra số tiền 4 tỷ đồng mới có thể sở hữu được một mẫu sedan cỡ lớn cao cấp của Audi này.

 

Ngoại thất những mẫu sedan đời mới của Audi hiện nay không có sự thay đổi quá nhiều so với những thế hệ cách đây 10 năm

Ngoại thất những mẫu sedan đời mới của Audi hiện nay không có sự thay đổi quá nhiều so với những thế hệ cách đây 10 năm. Phiên bản 2011 của Audi A8L được trang bị cụm đèn pha LED, bộ la-zang đa chấu với kích thước 19 inch.

Cả 4 ghế đều có hệ thống massage, sưởi ấm, chỉnh điện, hệ thống điều hoà tự động 4 vùng độc lập

Nội thất của chiếc Audi A8L 2011 được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, đi kèm tính năng ẩn/hiện tuỳ vào cài đặt của lái xe, hệ thống âm thanh 14 loa Bose. Cả 4 ghế đều có hệ thống massage, sưởi ấm, chỉnh điện, hệ thống điều hoà tự động 4 vùng độc lập.

Hàng ghế sau của Audi A8L có 2 màn hình giải trí độc lập, bàn làm việc ốp gỗ và hệ thống điều khiển tiện nghi được tích hợp tại bệ tì tay trung tâm

Hàng ghế sau của Audi A8L có 2 màn hình giải trí độc lập, bàn làm việc ốp gỗ và hệ thống điều khiển tiện nghi được tích hợp tại bệ tì tay trung tâm. Phiên bản 3.0L V6 cũng được trang bị một tủ lạnh nhỏ phía sau bệ tì tay để phục vụ cho nhu cầu sử dụng rượu của hành khách.

Audi A8L 2011 được trang bị động cơ 3.0L TFSI V6 tăng áp cho công suất tối đa 290 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD

Về trang bị an toàn, Audi A8L 2011 cũng được trang bị những tính năng tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo,...

Audi A8L 2011 được trang bị động cơ 3.0L TFSI V6 tăng áp cho công suất tối đa 290 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Ngoài ra, Audi A8L 2011 còn có một phiên bản cao cấp hơn, sử dụng động cơ 4.2L với công suất tối đa 372 mã lực.

Theo Báo Giao thông

Xe Ford chảy dầu, Cục giám sát hãng giải quyết thỏa đáng cho khách

Xe Ford chảy dầu, Cục giám sát hãng giải quyết thỏa đáng cho khách

Liên quan đến vụ khách hàng tố xe Ford Ranger Wildtrak, Everest và Raptor 2.0L Bi-Turbo chảy dầu, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ giám sát chặt chẽ quá trình Ford VN giải quyết khiếu nại, đảm bảo vụ việc được giải quyết thỏa đáng.