Đầu tiên là Nissan Sunny giá từ 478 - 548 triệu đồng. Xe có kích thước tổng thể lần lượt là 4455 x 1694 x 1514 mm, có màn hình cảm ứng 7 inch NissanConnect, trợ lý tin nhắn rảnh tay, đàm thoại rảnh tay, đầu CD, kết nối Apple CarPlay, Android Auto,... dàn âm thanh 4 loa giúp tạo ra bầu không khí sôi động.

Động cơ 1.6L DOHC 16 van, 4 xy lanh sản sinh công suất tối đa 109 mã lực ở vòng tua 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 145 Nm. Nissan Sunny còn cho khách hàng 2 sự lựa chọn về cấu hình truyền động, đầu tiên là cảm giác chân thật đến từ hộp số tay 5 cấp và thứ 2 là sự mượt mà từ hộp số Xtronic CVT.

Toyota

Nissan Sunny giá tầm trung cho nhiều khách hàng chọn lựa. Ảnh: Trang Hoài

Tiếp đến là Toyota Vios phiên bản mới nâng cấp có mức giá xe từ 470 - 570 triệu đồng là một trong những mẫu xe có giá cao trong phân khúc sendan hạng B, Vios đời mới có diện mạo trẻ trung và năng động, nội thất rộng rãi, sử dụng động cơ 1.5L, 4 xy lanh. Toyota Vios là một trong những mẫu xe được lựa chọn và bán chạy nhất thị trường.

Đối với dòng xe Hyundai Elantra có 4 phiên bản 1.6MT, 1.6AT, 2.0AT và 1.6T Sport với mức giá giao động từ 580-769 triệu đồng. Elantra được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vôlăng và màn hình trung tâm 7 inch tích hợp Apple CarPlay.

Hay Nissan Navara EL đang là cái tên được nhiều sự chú ý tại thị trường Việt Nam giá từ 680 khi sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá. Đối tượng khách hàng là các gia đình, công ty, cần một chiếc xe bán tải số tự động nhàn nhã, giá rẻ để đi trong điều kiện địa hình đẹp như thành phố.

Suzuki XL7 sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế hầm hố đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao. Ảnh: Trang Hoài

Nissan Sunny giá tầm trung cho nhiều khách hàng chọn lựa. Ảnh: Trang Hoài

Mẫu xe Suzuki XL7 vừa ra mắt mẫu MPV lai SUV giá giao động từ 589 - 682 triệu đồng, dòng xe có sức cạnh tranh lớn trong phân khúc, đặc biệt với Mitsubishi Xpander. Sở hữu diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế gầm cao, nắp capo nhô cao táo bạo.

Hiện nay, giá Ford Ecosport đang dao động từ 545 - 689 triệu đồng, với kích thước nhỏ gọn, gầm xe cao, động cơ mạnh mẽ, đầu xe có lưới tản nhiệt dạng tổ ong cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao. Xe được trang bị hệ truyền động mới gồm 2 phiên bản động cơ xăng: EcooBoost 1.0L và D ragon 1.5L 3 xi-lanh.

Ford Ecosport có công nghệ MyKey của Ford với một số tính năng như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, dây an toàn, và âm thanh tối đa... Bằng các lập trình riêng biệt, xe còn có khả năng xác định được người lái xe và thay đổi cài đặt phù hợp cho từng người.

Theo Lao động

Hàng loạt xe sang tiếp tục giảm giá hàng trăm triệu đồng

Hàng loạt xe sang tiếp tục giảm giá hàng trăm triệu đồng

Để kích cầu người mua trong bối cảnh thị trường chững lại như hiện nay, nhiều đại lý xe sang như Mercedes-Benz, BMW và Audi đã giảm giá bán thấp hơn giá niêm yết đáng kể, đưa giá xe sang thấp kỷ lục.