Chevy Tribute Batista Eddie Guerrero

Khi Eddie Guerrero qua đời vào năm 2005, những người hâm mộ đô vật đã rất sốc. Để tưởng nhớ người đồng đội đã mất của mình, siêu sao Dave Batista đã vẽ chân dung Guerrero trên mui xe Chevy Impala 1964 màu xanh nhạt mà Batista sở hữu ngoài đời.

{keywords}

Chevy Tribute Batista Eddie Guerrero.

Người hâm mộ vẫn say mê chiếc xe này cho đến ngày nay, thậm chí có người còn gọi nó là một “tác phẩm nghệ thuật”.

Plymouth Road Runner Super Bird của John Cena's

John Cena có khá nhiều bộ sưu tập xe hơi và rất nhiều bài báo đã được viết về chúng. Một trong những điểm nổi bật trong bộ sưu tập của anh ấy là chiếc Plymouth Road Runner Super Bird năm 1970. Road Runner là một chiếc xe cơ bắp cổ điển, chiếc xe mang nhiều nét tương đồng với một chiếc Dodge Daytona.

{keywords}

Plymouth Road Runner Super Bird của John Cena's

 

Road Runner là một cỗ máy tuyệt đẹp. Màu sơn cam sáng của nó mang lại cho chiếc xe nét cổ điển của kỷ nguyên vàng của những chiếc xe cơ bắp. Cánh lướt gió do nhà máy sản xuất là điều hiếm thấy ở nhiều mẫu xe cơ bắp khác.

DeLorean của Shamus

Shamus sở hữu và thường xuyên khoe viên ngọc quý hiếm của thập niên 80 này.

DeLoreans là đứa con tinh thần của kỹ sư John DeLorean, người đã nghỉ việc tại General Motors để thành lập công ty xe hơi của riêng mình. Những chiếc xe này đã được bộ phim Back To The Future Films sử dụng trong các cảnh quay nhưng những lời quảng cáo thổi phồng không giúp công ty nổi tiếng.

{keywords}

DeLorean của Shamus

Tuy nhiên, khi siêu sao đô vật Shamus sở hữu một trong số 6.500 chiếc Delorean từng được sản xuất khiến chiếc xe trở nên nổi tiếng hơn hẳn.

Mặc dù chúng là những chiếc xe chạy chậm chỉ 140 mã lực, nhưng một chiếc DeLorean cử Shamus có thể kiếm được tới 80.000 USD trong một cuộc đấu giá.

Xe tải quái vật màu hồng của Madusa

Madusa không chỉ mua chiếc xe tải quái vật này vì mục đích sở hữu nó. Siêu sao WWE này đã tích cực cạnh tranh trong giải đua xe tải quái vật kể từ khi cô mua được chiếc xe vào năm 2004.

{keywords}

Xe tải quái vật màu hồng của Madusa

 

Chiếc xe tải sử dụng thân Ford F-150, động cơ V8 540 inch phân khối, lốp bản rộng 66 inch . Medusa cũng là một tài xế vô cùng điêu luyện và cô ấy đã khiến chiếc xe tải đạt đến giới hạn của nó trong mỗi trận đấu.

"InCENArator" của John Cena's

John Cena có nhiều xe, không phải tất cả những chiếc xe của Cena đều đủ tiêu chuẩn "kỳ lạ" đối với hầu hết mọi người. Ngoài viên ngọc quý hiếm là Road Runner, hầu hết những chiếc xe trong bộ sưu tập của John Cena's đều là những chiếc xe cơ bắp từ nhiều hãng sản xuất và mô hình khác nhau.

{keywords}

"InCENArator" của John Cena's

Nhưng "InCENArator", chiếc xe được chế tạo riêng này đã trở thành một giao dịch mua bán kỳ quặc nhất của anh ấy. Đây vốn là chiếc Corvette C7 R được độ lại. Xe sử dụng động cơ V8 5,5 lít, công suất 491 mã lực. Thân xe tùy chỉnh và việc lắp đặt đèn pha như gợi nhớ về chiếc Batmobile.

Chevy Camaro SS của Rick Flair's

Chiếc xe này lọt vào danh sách không phải vì nó là một chiếc xe được thiết kế lập dị hay một viên ngọc quý hiếm nằm trong nhà để xe của các đô vật. Tuy nhiên, vì chiếc xe hoàn toàn tương phản với sự hiện diện trên sân khấu hào nhoáng và bề ngoài nổi tiếng của đô vật Rick Flair's đã khiến nó đáng được chú ý.

{keywords}

Chevy Camaro SS của Rick Flair's

 

Rick Flair sở hữu chiếc Camaro SS 2010 khá hầm hố, có vẻ ngoài khiêm tốn so với sự nổi tiếng của ông.

Dodge Viper của Hulk Hogan's

Giống như John Cena, nhà vô địch WWE của những năm 1980, Hulk Hogan's có một bộ sưu tập xe cơ bắp phong phú, hầu hết trong số đó là Dodges. Điều có lẽ nổi tiếng nhất là chiếc Dodge Viper năm 1994 của ông, mà Hogan tuyên bố xe chỉ mới lăn bánh vài nghìn dặm cho đến ngày nay.

{keywords}

Dodge Viper của Hulk Hogan's

 

Tuy nhiên, một số tín đồ xe hơi đã không khỏi vui mừng khi Hogan tùy chỉnh chiếc xe với màu sơn đỏ và vàng tươi để phù hợp với màu sắc đô vật của mình. Xe thường xuyên xuất hiện nhiều vòng tại các cuộc triển lãm và trưng bày xe hơi.

Dodge Ram SRT 10 của Hulk Hogan's

Qủa thực, Hulk Hogan có một vị trí quan trọng đối với thương hiệu Dodge. Chiếc “siêu xe tải” được công ty sản xuất vào những năm 2000 được đặt tên một cách khéo léo này khá phù hợp với những chiếc xe cơ bắp trong bộ sưu tập của Hulk Hogan.

{keywords}

Dodge Ram SRT 10 của Hulk Hogan's

 

SRT 10 di chuyển nhờ vào động cơ V10 mạnh mẽ, cùng loại động cơ của Dodge Viper, chiếc xe nổi tiếng nhất của Hogan. SRT 10 có thể đạt hơn 500 mã lực và là một viên ngọc quý hiếm vì chỉ có 10.000 chiếc từng được sản xuất.

Pagani Huayra của The Rock

Dwayne “The Rock” Johnson được cho là người thành công nhất từ ​​WWE (giá trị tài sản ròng của anh ấy vượt quá 300 triệu USD). Vì vậy, người ta có thể tưởng tượng với số tiền mặt đó, The Rock có thể chọn một số siêu xe hàng hiếm đắt đỏ. 

{keywords}
10 chiếc xe kỳ lạ nhất của các siêu sao đấu vật Mỹ

Johnson sở hữu một chiếc Pagani Huayara có giá ít nhất 1 triệu USD được trang bị động cơ V12 tăng áp kép có công suất hơn 700 mã lực.

Xe tải quái vật của Stone Cold Steve Austin

 Giống như những người khác được đề cập ở đây, Steve Austin có một bộ sưu tập xe ấn tượng và đôi khi kỳ lạ. Trong số các phương tiện giao thông của anh ấy có con quái vật này.

{keywords}

Xe tải quái vật của Stone Cold Steve Austin

 

Chiếc xe tải này là một chiếc xe được tùy chỉnh cao với giá ít nhất là 150.000 USD chỉ tính riêng phần thân và khung. Stone Cold Steve Austin đã dán tem xe tải với số 3:16 , liên quan đến câu trích dẫn trong Kinh thánh Giăng 3:16. Có lẽ Stone Cold đang cố gắng đưa nỗi sợ Chúa vào đối thủ của anh, The Rock, khi anh đưa chiếc xe tải lên WWE TV vào năm 1999.

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đàn ông sở hữu 400 chiếc xe cổ hàng hiếm nhất nhì trên thế giới

Người đàn ông sở hữu 400 chiếc xe cổ hàng hiếm nhất nhì trên thế giới

Được định giá tương đương 40 triệu bảng Anh (khoảng 1.2 nghìn tỷ đồng), bộ sưu tập ô tô và xe máy của Rodger Dudding thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.