Alfa Romeo Giulia

Nhiều chuyên trang về ô tô đánh giá phần đầu của Giulia không thật sự gây ấn tượng, lạ và không dành cho số đông người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhìn tổng thể, chiếc Giulia rất đẹp và bát mắt. Chiếc xe thể thao này có tỷ lệ hoàn hảo, mui xe dài và cabin đặt về phía bánh sau, bề mặt thân xe và các chi tiết rất tinh tế. 

{keywords}
Alfa Romeo Giulia (Ảnh: Caranddriver) 

Aston Martin DBS

Nếu bất kỳ nhà sản xuất ô tô nào biết cách tạo ra một chiếc xe đẹp, thì đó là Aston Martin. Mẫu DBS vừa là mẫu mới nhất của thương hiệu vừa là biểu hiện tốt nhất của ngôn ngữ thiết kế hiện tại. Xe có thiết kế vuông vức, nam tính, phần nhô ra phía trước ngắn, và chắn bùn rộng cho nó tỷ lệ tuyệt vời. 

{keywords}
Aston Martin DBS (Ảnh: Caranddriver) 

BMW i8

BMW i8 được trang bị công nghệ i8 hybrid đầy mạnh mẽ nhưng đước tích hợp trong bộ khung xe gọn gàng. Mẫu xe này sẽ thách thức mọi đối thủ trong phân khúc xe thể thao.

{keywords}
BMW i8 (Ảnh: Caranddriver)

Bugatti Chiron

Bugatti Chiron là bản nâng cấp đáng giá của mẫu Veyron. Ở thế hệ mới, Bugatti Chiron đã chứng minh 1 thiết kế hoàn toàn mới, lột xác so với phiên bản tiền nhiệm. Xe có thiết kế mạnh mẽ và nam tính. Toàn bộ phía sau được trang bị một lưới tản nhiệt lưới lớn với đèn hậu được tích hợp tinh vi vào các khoản trống. Mỗi bên của chiếc xe được thiết kế thành hình chữ C uốn quanh cửa và tạo thành hai phần riêng biệt với hai mảng mầu khác nhau.

{keywords}
Bugatti Chiron (Ảnh: Caranddriver) 

Infiniti Q60

Infiniti Q60 được trang bị phần đầu dèn mỏng hơn, cản trước thể thao hơn và đuôi xe bóng bẩy. Bên trên mui sẽ tạo thành vòng cung.

{keywords}
Infiniti Q60 (Ảnh: Caranddriver)

Jaguar XJ

Mặt trước của Jaguar XJ chính là điểm đáng giá nhất trên xe và trở thành điểm đặc trưng của các dòng xe Jaguar.

{keywords}
Jaguar XJ (Ảnh: Caranddriver) 

Lexus LC

Lexus LC được lên ý tưởng từ năm 2012 và được đưa vào sản xuất sau đó 4 năm. Cũng giống như dòng LC trước đó của Lexus, chiếc Lexus LC có bộ tản nhiệt đặc trưng với hình dạng đồng hồ cát.

 

{keywords}
Lexus LC (Ảnh: Caranddriver)

Mazda MX-5 Miata

Được đánh giá rất cao ở phân khúc  roadster (mui xếp), Mazda MX-5 Miata nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

{keywords}
Mazda MX-5 Miata (Ảnh: Caranddriver) 

Mercedes-Benz S-class Coupe

Mọi thiết kế của Mercedes-Benz đều đẹp, tuy nhiên dòng Mercedes-Benz S-class Coupe trở nên nổi bật trên thị trường nhờ các chi tiết cao cấp từ chất liệu để sản xuất ô tô. Về thiết kế, Mercedes-Benz S-class Coupe tạo độ cong vừa phải ở phần trên xe và giống như một chiếc du thuyền trên đất liền.

{keywords}
Mercedes-Benz S-class Coupe (Ảnh: Caranddriver) 

Volvo V90

Volvo V90 nổi bật với các đường nét trang trí đặc sắc và nổi bật ở phần đầu xe. So với các dòng xe Volvo, mẫu Volvo V90 có thiết kế lớn hơn bình thường, tạo vẻ đẹp sang trọng, nam tính.

{keywords}
Volvo V90. (Ảnh: Caranddriver)

(Theo VTC News)

Tầm giá 300 triệu, những chiếc ô tô bán cả chục nghìn chiếc năm qua

Tầm giá 300 triệu, những chiếc ô tô bán cả chục nghìn chiếc năm qua

Trong năm 2018, chiếc Hyundai Grand i10 bán chạy nhất phân khúc xe ô tô cỡ nhỏ hạng A với 22.068 xe được bán ra.