Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 1

Rạng sáng 6/8 (giờ Hà Nội), Barca đăng thông báo trên trang chủ đội bóng về trường hợp của Messi. Đội chủ sân Camp Nou xác nhận 2 bên "đường ai nấy đi" khi không thể hoàn tất bản hợp đồng mới. Ảnh: Goal.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 2

Sau 17 năm cống hiến cho Barca, Messi nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân (778 lần), số bàn thắng (672 bàn) và số kiến tạo (288). Về danh hiệu, "El Pulga" cũng không có đối thủ với 10 cúp La Liga, 4 Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác. Không những vậy, Messi đã có được khối tài sản khổng lồ trong khoảng thời gian thi đấu trong màu áo sọc xanh - đỏ. Ảnh: Fox News.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 3

Theo Goal, tính đến hết năm 2020, tài sản của Messi được ước tính khoảng 400 triệu USD. Anh có đời sống khá kín tiếng, ít phô trương, nhưng sở hữu một dàn xe hùng hậu trị giá hàng chục triệu USD.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 4

Chiếc đắt nhất trong bộ sưu tập của Messi là mẫu Ferrari 335 S Spider Scaglietti đời 1957. Chiếc siêu xe cổ điển này được trang bị động cơ V12 Tipo 140, dung tích 3.8L, công suất 360 mã lực. Chiếc xe đạt tốc độ tối đa 300 km/h, một con số cực ấn tượng ở thập niên 50.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 5

Siêu xe này được bán đấu giá vào năm 2016, với giá khởi điểm là 20 triệu euro (23,6 triệu USD) và kết thúc phiên đấu giá ở mức 32 triệu euro (37,1 triệu USD).

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 6

Hãng Proto Organisation (Italy) - đơn vị tổ chức đấu giá cho biết, siêu xe 1957 Ferrari 335 S Spider Scaglietti từng được điều khiển bởi tay đua Stirling Moss tại Cuban Grand Prix 1958 đã được bán với giá 32 triệu euro ở Paris, cho một người mua mà Proto thông báo là siêu sao Lionel Messi.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 7

Mẫu siêu xe đắt giá thứ 2 mà Messi sở hữu là chiếc hypercar Pagani Zonda Tricolore trị giá 1,6 triệu USD. Siêu xe này được chế tạo vào năm 2010, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày ra đời đội máy bay nhào lộn Frecce Tricolori của Không quân Italy. Chỉ có 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Ảnh: Caranddriver.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 8

Điểm nhấn của những chiếc Pagani Zonda Tricolore là ngoại hình được làm chủ yếu từ hai vật liệu đắt tiền là sợi carbon và titan. Trong đó, dàn áo của những chiếc Pagani Zonda Tricolore được phủ màu xanh carbon kết hợp cùng sợi carbon màu đen. Các đường sọc màu xanh dương hay trắng cùng bộ mâm màu vàng đồng bắt mắt là những điểm nhấn ấn tượng ở ngoại thất. Ảnh: Caranddriver.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 9

Pagani Zonda Tricolore được trang bị động cơ V12 7.3L, công suất 669 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 354 km/h. Ảnh: Caranddriver.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 10

Mẫu Ferrari thứ 2 trong bộ sưu tập của Messi là chiếc F430 Spider, đây cũng là chiếc xe đắt giá thứ 3 mà Messi từng mua, trị giá khoảng 250.000 USD. F430 Spider là phiên bản mui trần dựa trên chiếc coupe. Đây là chiếc xe mui trần thứ 21 của hãng Ferrari.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 11

Ferrari F430 Spider được trang bị động cơ V8, dung tích 4.3L, công suất tối đa 498 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm tại 5.250 vòng/phút, đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Ferrari F430 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Nhung sieu xe dat gia nhat cua Messi anh 12

Ngoài ra, Messi còn sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe, xe phổ thông và hạng sang khác như Range Rover Vogue, Maserati Gran Turismo S, Maserati Gran Turismo MC Stradale, Audi RS6, Cadillac Escalade, Audi Q7 hay Audi A7. Ảnh: The Sun.

Theo Zing

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ronaldo và những người nổi tiếng sở hữu Mercedes-Benz G-Class

Ronaldo và những người nổi tiếng sở hữu Mercedes-Benz G-Class

Hàng loạt ngôi sao, người nổi tiếng trên thế giới cũng như tại Việt Nam sở hữu nhiều biến thể độc đáo của dòng SUV địa hình Mercedes-Benz G-Class.