Trong không khí hứng khởi những tháng đầu năm, 50 biker may mắn nhất đã có dịp hội tụ để cùng nhau kết nối đam mê, cùng nhau chia sẻ những kế hoạch, những dự định trong năm Tân Sửu, điều đặc biệt hơn hết đó chính là họ đang cùng nhau chuẩn bị cho chuyến hành trình kéo dài 5 ngày 4 đêm hướng đến chinh phục miền Cực Bắc – Lũng Cú, kế hoạch này nằm trong chuỗi hành trình “Honda 4-Pole Journey: 4 đỉnh cực – Thỏa đam mê” do Honda Việt Nam tổ chức dành riêng cho cộng đồng những người đam mê xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam.

{keywords}
Từ sáng sớm, 50 biker với những bộ giáp “cực chất” cưỡi trên những “chiến mã” Honda hầm hố đã có mặt tại địa điểm tập kết cửa hàng Honda BigBike Doanh Thu bắt đầu cho chuyến hành trình.

Khi mặt trời vừa ló rạng cũng là lúc cả đoàn bắt đầu xuất phát, 50 biker trên lưng những “chiến mã” Honda nối đuôi nhau, tuần tự di chuyển về hướng quốc lộ 2 hướng về thành phố Tuyên Quang. Thành phố Tuyên Quang chào đón đoàn với tiết trời dễ chịu.

{keywords}
Trước khi tiếp tục di chuyển đi Tp. Hà Giang, đoàn nghỉ chân để tiếp nhiên liệu, kiểm tra lại xe và tranh thủ nghỉ ngơi để giữ sức cho chặng đường kế tiếp.

Đến 16h30 đoàn bắt đầu tiến vào địa phận thành phố Hà Giang, đến thăm Cột mốc Km số 0 ngay tại trung tâm thành phố, ngay bên bờ sông Lô và chụp hình lưu niệm tại Quảng trường 26/03.

Sau một đêm nghỉ ngơi tại thành phố Hà Giang, đoàn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục cung đường Hà Giang – Yên Minh – Lũng Cú với nhiều đoạn đường đèo có địa hình hiểm trở nhưng được đánh giá là cung đường “phượt” đẹp nhất Việt Nam mà bất kỳ một tín đồ đam mê xê dịch nào cũng mong muốn được một lần chinh phục.

Theo Xe đời sống

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dàn siêu xe tụ họp chuẩn bị hành trình lớn

Dàn siêu xe tụ họp chuẩn bị hành trình lớn

Nhiều siêu xe, xe siêu sang và xe thể thao tụ họp chuẩn bị hành trình lớn đầu tiên trong năm 2021. Dự kiến sẽ có khoảng 50 chiếc xe tham dự.