Lễ khai mạc EURO 2020 được mong chờ đã diễn ra ở sân vận động Olimpico (Roma, Italia) vào đêm qua, 11/6 theo giờ địa phương. Trước trận đấu đầu tiên giữa đội Italia và Thổ Nhĩ Kỳ, thay vì để trọng tài mang bóng theo giống như thường lệ, BTC lại dùng một chiếc ô tô điều khiển từ xa để chở bóng ra vòng tròn giữa sân "đưa" cho trọng tài chính.

{keywords}
Ô tô điều khiển của Volkswagen mang quả bóng cho trọng tài chính. (Ảnhh: Reuters)

Khoảnh khắc đầy sáng tạo này đã khiến những khán giả trên toàn thế giới thích thú. Nhiều người cho rằng, đây chính là điểm nhấn thú vị nhất của lễ khai mạc mùa EURO hết sức đặc biệt năm nay.

Chiếc xe ô tô điện mang trái bóng Uniforia vào sân có kích thước chiều dài khoảng 60cm, được điều khiển từ xa. Theo tờ Daily Mail, đây là mô hình thu nhỏ của chiếc Volkswagen ID.4, một phần trong sự hợp tác giữa hãng xe Đức và BTC EURO 2020.

{keywords}
Các cầu thủ cũng tỏ ra vô cùng thích thú với chiếc xe ô tô điều khiển này. (Ảnhh: Reuters)

Khẩu hiệu của Volskwagen cho giải đấu là 'We Drive Football - Chúng tôi lái bóng đá', đó được coi là một slogan thú vị và hài hước cho mùa giải bóng đá đã bị hoãn từ năm 2020 này.

Các hãng sản xuất xe hơi của châu Âu là những nhà tài trợ chính cho giải đấu năm nay. Euro 2020 sẽ được diễn ra tại 11 thành phố trong vòng 1 tháng, từ ngày 11/6 đến hết ngày 11/7 (giờ châu Âu). Theo một số thông tin, nhiều trận đấu sắp tới ở EURO 2020 cũng sẽ áp dụng phương thức tương tự.

Hoàng Hiệp (theo Dailymail, Reuters)

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những khoảnh khắc rực cháy trong lễ khai mạc EURO 2020

Những khoảnh khắc rực cháy trong lễ khai mạc EURO 2020

Sau một năm bị hoãn vì đại dịch Covid-19, trái bóng EURO 2020 chính thức lăn sau lễ khai mạc ấn tượng trên SVĐ Olimpico, Rome (Italy).

10 mẫu xe điện hạng sang tốt nhất năm 2021

10 mẫu xe điện hạng sang tốt nhất năm 2021

Ô tô điện - loại phương tiện của tương lai đã và đang chiếm ưu thế, trong đó, nhiều cái tên thuộc phân khúc xe hạng sang hứa hẹn sẽ ra mắt ấn tượng vào năm 2021 này.