Trước đó, trong buổi lễ ra mắt của Tesla Cybertruck mới đây, CEO Elon Musk của Tesla đã có một màn trình diễn đáng thất vọng khi quảng cáo kính chống đạn của dòng bán tải thuần điện. Mặc dù là kính chống đạn nhưng sau khi va chạm với bi sắt, kính xe đã bị rạn nứt và có khả năng vỡ cao.

{keywords}
 Màn trình diễn dở để đời của Tesla Cybertruck. Nguồn: Market Watch.

Không bỏ lỡ cơ hội này, trên trang mạng xã hội Twitter, ông lớn trong ngành sản xuất ô tô của Đức vừa mới đăng tải dòng trạng thái với nội dung ca ngợi hệ thống cửa kính chống đạn của dòng xe X5 VR6 đời mới. Dù không nhắc trực tiếp tới cái tên Tesla hay Cybertruck nhưng giọng điệu của dòng trạng thái này đầy ẩn ý và được đăng lên vừa khéo vào lúc Tesla đang phải đau đầu giải quyết những hậu quả của màn ra mắt thảm họa của mẫu SUV Cybertruck.

{keywords}
Hình ảnh quảng cáo của X5 Protection VR6 trên trang Twitter. Nguồn: Carscoops.

Cụ thể, tweet mới nhất được hãng xe Đức đăng tải cho biết các cửa kính của X5 VR6 có thể chịu được va đập cực tốt, chống đạn từ nhiều loại súng như AK-47, các vụ nổ mìn hay các vật bằng kim loại công phá đồng thời không quên nhấn mạnh chiếc SUV này có “khả năng bảo vệ người dùng khỏi mảnh vỡ kính văng ra khi bị ném cầu sắt…”

{keywords}
Mẫu xe X5 Protection VR6 với khả năng chống đạn hiệu quả. Nguồn: Carscoops

Tất nhiên, cũng cần phải nói rằng mẫu xe X5 Protection VR6 có khả năng bảo vệ người dùng toàn diện hơn rất nhiều bởi đây là mục đích BMW chế tạo xe. Bên cạnh đó, giá của một chiếc chiếc X5 Protection VR6 cao gấp đôi Tesla Cybertruck và phân khúc của 2 xe cũng hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, BMW quả đúng là thánh cơ hội thông minh khi vừa có thể chọc tức đối thủ lại vừa có thể quảng bá cho sản phẩm của mình với một cách không thể nào ấn tượng hơn.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Cảnh sát Dubai tậu xe Tesla Cybertruck dán tem cực độc

Cảnh sát Dubai tậu xe Tesla Cybertruck dán tem cực độc

Lực lượng cảnh sát nước này còn gây sốt khi đặt hàng xe bán tải điện chống đạn Tesla Cybertruck ngay sau khi mẫu xe thiết kế như xe ngoài hành tinh trình làng hôm 21/11/2019.