{keywords}
Sáng nay (8/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại TP.HCM. Gia đình chú rể chuẩn bị dàn xe sang để di chuyển sang nhà gái. Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Fiat 124 Sport Spider mui trần màu đỏ. (Ảnh: Zing)

 

{keywords}
Fiat 124 Sport Spider mui trần màu đỏ do chính chú rể Ông Cao Thắng cầm lái.

 

{keywords}
Đáng chú ý, chiếc xe màu đỏ mang hơi hướng cổ điển mà Ông Cao Thắng cầm lái thực ra đã được anh chàng cho lên sóng trong MV "Ta là của nhau" cách đây 4 năm. (Ảnh: Ngọc Trâm)

 

{keywords}
Đây là ca khúc song ca của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đánh dấu chặng đường yêu nhau dài lâu. Hôm nay, anh chàng dùng chính siêu xe này trong đám rước dâu của mình khiến nhiều fan cực kỳ thích thú. (Ảnh: Ngọc Trâm)
{keywords}
Trước khi về chung một nhà, cặp đôi này đã sắm cùng nhau chiếc Audi trị giá 13 tỷ đồng. Vào đầu tháng 1 năm 2017, Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ trầm trồ khi nam ca sĩ sẵn sàng chi mạnh tay mua chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus đời 2016 làm quà tặng Đông Nhi sau 7 năm yêu nhau. (Ảnh: FBNV)

 

{keywords}
Audi R8 V10 Plus đời 2016 do Ông Cao Thắng và Đông Nhi đặt hàng mua tự thưởng cho thành quả của cả hai sau một năm 2016 làm việc cật lực. Siêu xe này được đánh giá không hề kém cạnh Lamborghini mà nhiều đại gia Việt sở hữu. Với việc chi mạnh tay để mua siêu xe Audi R8 V10 Plus, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức là những nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc siêu xe này. Trị giá của chiếc siêu xe R8 V10 Plus có giá khởi điểm vào khoảng 190.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) tại Mỹ, nhưng khi về Việt Nam, giá lên đến khoảng 13 tỷ đồng, bao gồm tất cả các loại thuế, ngang ngửa siêu xe Lamborghini.
(Ảnh:  FBNV)

 

{keywords}
Đây là chiếc Audi R8 V10 Plus đời 2016 đầu tiên tại Việt Nam, được nhập khẩu bởi một đại lý tư nhân từ tháng 4/2016. (Ảnh: FBNV)
{keywords}
Chiếc siêu xe của cặp đôi nổi tiếng này được sơn màu đỏ rực rỡ. (Ảnh: FBNV)

 

{keywords}
Bằng việc tậu cho mình chiếc R8 trị giá 13 tỷ đồng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng sở hữu một trong những mẫu xe đắt tiền nhất giới sao Việt.
{keywords}
Tuy nhiên, mới đây, mẫu xe này đã được một đại gia Sài Gòn mua lại. Sau khi về tay chủ mới, chiếc Audi R8 V10 Plus từng của Đông Nhi đã bị "vặt trụi" logo.

 

{keywords}
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi mua xe Audi. Vào hồi đầu năm 2015, nữ ca sĩ này đã từng mua chiếc xe sang A7 Sportback trị giá 3,3 tỷ Đồng.

 

{keywords}
Đông Nhi đầu tư mua xế hộp này sau một thời gian đi diễn. (Ảnh: Sao Star)
{keywords}

 Đây là chiếc xe Audi A7 duy nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm đó. (Ảnh: Gia đình và xã hội)

{keywords}
Chiếc xe này được Đông Nhi thường xuyên sử dụng vào thời điểm đó. (Ảnh: Gia đình và xã hội)

 

{keywords}
Đông Nhi còn sở hữu riêng cho mình một chiếc xế hộp với nội thất cao cấp để phục vụ việc đi diễn. (Ảnh:  Trí thức trẻ)

 

{keywords}
 Đông Nhi tỏ ra là một tay chơi siêu xe sành điệu (Ảnh: Trí thức trẻ)
{keywords}
Ngoài ra, Ông Cao Thắng và Đông Nhi còn có một vài chiếc xe ô tô đắt tiền khác nữa. (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Giá cao ngất ngưởng, xe Nhật có đấu nổi xe Hàn?

Giá cao ngất ngưởng, xe Nhật có đấu nổi xe Hàn?

Tại phân khúc xe hạng C, các mẫu xe Nhật Bản hiện có giá chênh lệch cả trăm triệu đồng so với xe Hàn Quốc. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng mặt bằng giá sẽ thay đổi trong thời gian tới.