Một thợ mộc chuyên nghiệp ở Bắc Ninh mới đây đã gây sốt trên trang tin xe hơi nổi tiếng thế giới HotCars sau khi chế tạo thành công một chiếc xe điện trẻ em được lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Sian đắt đỏ. Điều đặc biệt nằm ở chỗ chiếc xe này được làm hoàn toàn từ gỗ.

{keywords}
Bố Việt chế Lamborghini bằng gỗ chạy được cho con trai gây sốt báo ngoại

Siêu xe Lamborghini Sian bằng gỗ này đã được tỉ mỉ chế tác với các chi tiết được mô phỏng gần nhất với phiên bản gốc. Và không chỉ có ngoại thất, ngay cả từng chi tiết bên trong nội thất cũng đã được anh Đạo (chủ nhân tác phẩm) đẽo khắc giống như xe thâth. Thậm chí chiếc xe còn có cửa cắt kéo của Lamborghini mở lên mở xuống tự động. Để con trai mình có thể ngồi vào và lái được, ông bố đã quyết định chế thành phiên bản Lamborghini Sian mui trần khá biệt so với nguyên bản xe thật.

Xem video:

 

Được biết chiếc xe hoàn thiện trong vòng 65 ngày. Đây là món quà độc đáo ông bố Việt làm tặng con trai nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua.

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dùng siêu xe Lamborghini nướng thịt, thiệt mất nửa triệu đô

Dùng siêu xe Lamborghini nướng thịt, thiệt mất nửa triệu đô

Nhóm thanh niên đã nướng thịt bằng lửa "khạc" ra từ ống xả của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador, thế nhưng kết quả không như mong đợi. Giá cho xiên thịt nướng dở dang này đắt tới hơn nửa triệu USD.