Sau 6 năm có mặt trên thị trường Việt nam, Zestech từng bước được nhiều hãng lớn tin dùng và có nhiều đột phá khi kí kết hợp tác với Toyota Long Biên, Hyundai Sài Gòn, Toyota Bắc Giang, Mitsubishi Quy Nhơn… Với bước tiến tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki lên dòng màn hình ô tô mới, Zestech mong muốn tạo nền tảng cho tham vọng kiến tạo “Kỷ nguyên ô tô thông minh” trên thị trường màn hình xe hơi tại Việt Nam.

Nâng tầm và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Thông qua việc màn hình Zestech tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki trên các sản phẩm của hãng, người dùng xe hơi tại Việt Nam có thể tự nâng cấp xe hơi thông thường thành xe hơi thông minh với những tiện ích vượt trội, có thể giao tiếp với máy móc bằng câu lệnh giọng nói, vốn được xem là đặc quyền của những dòng xe cao cấp.

Theo đó, người điều khiển ô tô có thể dễ dàng gọi Kiki bằng cách bấm nút trên vô-lăng, sau đó ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt, gần gũi với giao tiếp thường ngày. Chính điều này mang đến trải nghiệm rảnh tay cho người dùng, tận hưởng hành trình lái xe an toàn hơn khi mọi tác vụ đều thực hiện bằng giọng nói, tập trung hoàn toàn cho việc điều khiển phương tiện.

{keywords}
 Màn hình Zestech với giao diện thông minh, chiều chuộng người dùng

Cụ thể, trên xe người dùng có thể yêu cầu Kiki được tích hợp sẵn trên màn hình Zestech chỉ đường bằng Google Maps, Vietmap hoặc Navitel thông qua câu lệnh giọng nói. Đồng thời, khi được yêu cầu Kiki cũng tìm giúp bạn những địa điểm có định vị gần hoặc được yêu thích như quán cà phê, cây xăng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán ăn… Đồng thời Kiki được thừa hưởng kho nhạc khổng lồ từ Zing MP3 nên trải nghiệm nghe nhạc trên xe sẽ được cải thiện đáng kể.

Theo Zestech, Kiki trên màn hình Zestech cũng khá nhanh nhạy trong việc phản hồi chính xác ý muốn của người dùng như cập nhật tin tức, bật điều hoài, mở camera hành trình… mà không đòi hỏi nhớ câu lệnh hoặc học thêm kiến thức về công nghệ, trí tuệ nhân tạo.

Với lợi thế là sản phẩm của người Việt, Kiki đã vượt qua các rào cản về ngôn ngữ bản địa, nhờ vậy sự tương tác trên xe trở nên quen thuộc và dễ dàng hơn với người dùng Việt Nam.

Chia sẻ về việc kết hợp tích hợp trợ lý Kiki, ông Nguyễn Văn Ty - CEO Zestech kỳ vọng những tính năng mà “mảnh ghép” này sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có trên xe hơi. Từ đó sẽ là bước tiến cho hành trình tiên phong kiến tạo kỷ nguyên ô tô thông minh của Zestech tại Việt Nam.

Zestech và tham vọng chinh phục kỷ nguyên ô tô thông minh

Xe hơi thông minh được xem là sự đột phá mới mở ra bước ngoặt cho thị trường ô tô toàn cầu khi các “ông lớn” đua nhau trang bị các tiện ích hiện đại và tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh đến từ trí tuệ nhân tạo. Cùng sự phát triển nhanh chóng của smartphone, xe hơi cũng cho phép kết nối với nhiều hệ thống, hệ sinh thái tiện ích thông qua chiếc điện thoại nhỏ gọn. Hòa cùng bối cảnh đó, Zestech đã và đang không ngừng nỗ lực cập nhật và phát triển thêm các tính năng, phần mềm mới với những sản phẩm an toàn, hữu ích, hiện đại và thông minh.

Theo đó, Zestech sẽ tập trung vào việc nâng tầm trải nghiệm cho người dùng, “biến hóa” chiếc xe hơi không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là nơi giải trí, là ngôi nhà thứ 2 và người bạn thân mà chủ nhân muốn “chăm sóc”. 

{keywords}
 Zestech mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho tài xế khi lái xe

Hành trình vạn dặm từ những bước đi đầu tiên, chỉ trong 6 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Zestech vào top 100 thương hiệu mạnh đất Việt năm 2019. Với tham vọng chinh phục “Kỷ nguyên ô tô thông minh”, tính đến thời điểm hiện tại, Zestech đã có 500 đại lý trên toàn quốc, theo kế hoạch, năm 2022 con số sẽ lên đến 1000 đại lý. Zestech sẽ tiếp tục hợp tác với các hãng xe lớn trên thị trường Việt Nam và mở rộng thị phần sang nước ngoài với 2 thị trường lớn là Thái Lan và Singapore. Bên cạnh đó, Zestech cũng là hãng tiên phong có màn hình ô tô đạt đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ với độ bảo hành lên đến 10 năm tại Việt Nam. Với những thành tích đạt được, Zestech luôn mang những lợi thế cạnh tranh vào các thương vụ bắt tay của những ông lớn trên thị trường, từ đó khẳng định được năng lực vượt trội, vị thế hàng đầu trong hành trình tiên phong kiến tạo kỉ nguyên ô tô thông minh mới. Trong tương lai, Zestech hứa hẹn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để “tung” ra những sản phẩm tốt, chất lượng cao với giá thành “hợp lý” tới người sử dụng ô tô tại Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh

Trụ sở chính:  Số 12 ngõ 44 - Tổ 5- P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

CN TP.HCM: Số 145 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, TP.HCM

Hotline: 1900 988 910

Website: www.Zestech.vn và www.kovar.vn

Lệ Thanh