Triển lãm Ô tô Munich 2021 đã mang đến rất nhiều chiếc xe thú vị như BMW i Vision Circular, Mercedes-AMG EQS 2022 và Porsche Mission R Concept. Tuy nhiên, mẫu BMW M4 Competition với vẻ ngoài dịu mát này lại không xuất hiện ở đây.

{keywords}
BMW M4 màu xanh Mint lạ mắt. (Ảnh: Motor1)

Thay vào đó, nó lại được trưng bày ở một góc đặc biệt trong BMW Welt, khu phức hợp đa chức năng của BMW, cùng một số mẫu xe khác như: 2 Series Coupe mới và 4 Series Gran Coupe.

{keywords}
Cánh gió phía đuôi làm bằng sợi carbon. (Ảnh: Motor1)

Nước sơn màu xanh Mint và bộ mâm xe bằng đồng 20 inch của M4 Competition chính là hai tùy chọn nằm trong chương trình tùy chỉnh cá nhân mở rộng BMW Individual. Được biết, bộ tùy chỉnh này gồm 130 màu sơn và 8 kiểu bánh xe khác nhau.

{keywords}
Bộ chia gió phía trước được thiết kế mới. (Ảnh: Motor1)

Ngoài ra, BMW M4 Competion còn nổi bật với bộ chia gió phía trước và cản sau được thiết kế mới, cánh gió sau và ốp sườn độc đáo. Tất cả đều được làm bằng sợi carbon. 

{keywords}
Bộ mâm xe 20 inch bằng đồng của BMW M4. (Ảnh: Motor1)

Hơn nữa, các mẫu crossover X3 M Competition và X4 M Competition hay mẫu ô tô điện i4 M50 cũng được trưng bày ở BMW Welt.

Phương Ánh (theo Motor1)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khám phá taxi giá 145.000 USD, sang trọng nhất thế giới

Khám phá taxi giá 145.000 USD, sang trọng nhất thế giới

Chiếc taxi Sutton VIP LEVC được coi là sang trọng nhất thế giới có giá khoảng 145.000 USD với nội thất sang trọng, còn được trang bị cả máy chơi game Sony PlayStation cho khách.