Rolls-Royce thế hệ thứ 8 được Ward International hãng độ khá nổi tiếng ở Nhật Bản áp dụng gói trang bị Wald Phantom khá thu hút với sự sang trọng, huyền bí. Theo đó, thế hệ thứ 8 của chiếc Rolls-Royce lột xác hoàn toàn với ngoại thất hầm hố hơn đi kèm với màu sơn đen Black Bison đặc biệt. Black Bison được dùng làm tên chính cho bản độ độc đáo này. 

{keywords}
Chiêm ngưỡng xe sang Rolls-Royce Phantom độ bodykit hầm hố.

Cụ thể, về thiết kế, ở phía trước, Phantom có cản trước được thiết kế lại với cánh lướt gió tích hợp và các khe hút gió lớn. Phía bên hông cũng có các chi tiết mạ chrome, tương tự như các chi tiết ở đầu và đuôi xe.

{keywords}
Phần đầu xe khá thu hút với nhiều chi tiết mới. 

Phía sau xe khá lạ mắt với bộ khuếch tán gió cỡ lớn, ống xả hình thang và thêm 1 tấm lưới ốp phía sau.

{keywords}
 Wald International đã trang bị ống xả hình thang khác biệt cho bản độ này. 


Bộ mâm đa chấu Wald I13-F Forged được mạ chrome 24 inch đi kèm lốp Toyo Proxes STIII kich thước 295/30/R24 càng khiến ngoại hình xe trở nên mạnh mẽ. Cách thay thế này cũng khiến chiếc xe cho cảm giác thấp hơn trong khi Wald không điều chỉnh bất kì chi tiết nào, vẫn giữ nguyên hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn.

{keywords}
Xe nhìn có vẻ  thấp hơn so với nguyên bản. 

Cùng với đó, màu sơn đen mờ được áp dụng cho các chi tiết như cửa sổ  đèn pha và đèn hậu màu khói, logo và biểu tượng Spirit of Estasy cũng được sơn đen là một trong những chi tiết khiến bán độ trở nên huyền bí, bí ẩn hơn. 

Y Nhụy (theo Carscoops)

Ronaldo 'khui hộp' Rolls-Royce Cullinan, SUV sang trọng nhất thế giới

Ronaldo 'khui hộp' Rolls-Royce Cullinan, SUV sang trọng nhất thế giới

Cristiano Ronaldo vừa bổ sung mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan vào bộ sưu tập xe trị giá 4,6 triệu USD của mình. Cullinan là chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử hãng, đồng thời là chiếc SUV sang trọng nhất thế giới hiện nay.