Mới đây, hình ảnh doanh nhân Nguyễn Quốc Cường xuất hiện cùng chiếc Toyota Alphard trước một khách sạn lớn ở Sài Gòn đã được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của mọi người.

Mặt khác, trên trang cá nhân của vị đại gia siêu xe đình đám Việt Nam này cũng xuất hiện hình ảnh được cho là đang ngồi ở hàng ghế sau của mẫu MPV hạng sang Toyota Alphard.

Do đó, nhiều người đồn đoán Cường Đôla đã tậu thêm cho mình chiếc xe MPV hạng sang Toyota Alphard.

{keywords}
Cường Đôla được cho là đang ngồi ở hàng ghế sau của chiếc Toyota Alphard. (Ảnh: FBNV)

Hiện chưa rõ chiếc MPV hạng sang Toyota Alphard này được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mua của đơn vị nhập khẩu tư nhân hay mua chính hãng tại đại lý. Chỉ biết rằng, giá Toyota Alphard đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam là 4,038 tỷ đồng. Tính cả chi phí lăn bánh, người sử dụng có thể phải chi tới hơn 4,5 tỷ đồng cho chiếc MPV hạng sang này.

{keywords}
Mẫu MPV hạng sang Toyota Alphar được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất”

Cách đây vài hôm, giới đam mê siêu xe tại Việt Nam cũng rộ tin đồn Cường Đô-la vừa tậu thêm chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên tại Việt Nam. Tại Ý, Ferrari F8 Tributo giá khoảng từ 261.400 USD (khoảng 6,05 tỷ đồng). Nhưng khi về Việt Nam, nếu đóng đầy đủ thuế phí, giá bán Ferrari F8 Tributo sẽ tăng lên nhiều lần.

{keywords}
Cường đô-la được cho là tậu siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên ở Việt Nam.

Cách đó không lâu, vào ngày 29/10, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang đã chính thức đón chiếc Porsche 911 Carrera S gần 8 tỷ về garage. Hiện vợ chồng doanh nhân phố núi này sở hữu 3 chiếc Porsche toàn màu trắng.

{keywords}
Chiếc Porsche 911 Carrera S mà vợ chồng Cường Đôla mới tậu.

Vào hồi tháng 5, Cường Đô-la đã tậu chiếc McLaren 720S 24 tỷ mới toanh. Siêu phẩm McLaren 720S này sở hữu nội thất tràn ngập màu cam nóng rực với da cao cấp, da lộn và carbon. Không những thế, để phục vụ tối đa cho sự thư giãn của người lái, McLaren 720S còn được trang bị cả hệ thống âm thanh 12 loa "hàng hiệu" Bower & Wilkins... Giá lăn bánh của McLaren 720S tại Việt Nam khoảng 24 tỷ đồng.

{keywords}
Cường Đôla tậu chiếc McLaren 720S 24 tỷ hồi tháng 5

Trước đó, Cường Đôla cũng chứng minh độ "chịu chơi" của mình khi lần lượt sở hữu những chiếc xe thuộc hàng "hot" như siêu xe Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper, Ferrari 488 GTB màu xám, McLaren 650S Spide, McLaren 570S, Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần, BMW M2 Coupe và BMW M3...

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Những mẫu xe sang nhanh mất giá nhất thị trường

Những mẫu xe sang nhanh mất giá nhất thị trường

Hiện nay, nhiều người có tâm lý thích mua xe sang nhưng chưa đủ kinh tế để mua xe mới, vậy những mẫu xe cũ hạng sang nào có giá tốt nhất?