Ngày 26/7/2019, tại một khu du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu, hai nhóm chơi siêu xe đình đám Car Passion và Gia Lai team đã hội ngộ kéo theo gần chục chiếc siêu xe, siêu sang được trình diễn.

Trong số những chiếc xe xuất hiện, giới hâm mộ xe Việt Nam dễ dàng nhận ra chiếm hơn nửa là các “gương mặt” đã tham dự hành trình siêu xe Car Passion 2019 vừa diễn ra trong tháng 6 ở miền Bắc. Điển hình như Lamborghini Aventador S của đại gia Hoàng Kim Khánh, Lamborghini Aventador màu sơn Le Mans Blue độ Liberty Walk của đại gia Vũng Tàu, Audi R8 V10 Plus của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường đô la).

Clip đoàn siêu xe tụ hội về Vũng Tàu trước đám cưới Cường "đô la":

 

Đáng chú ý, đại gia Hoàng Kim Khánh không chỉ mang theo chiếc Lamborghini Aventador S đã dùng trong chuyến đi Car Passion 2019, mà còn có thêm chiếc Bentley Mulsanne EWB 2018 chính hãng mang biển số đẹp. Cả hai chiếc xe đều dễ nhận diện bởi hàng chữ ký phía mép trái ca-pô, một cách chơi rất riêng của vị đại gia ngành mỹ phẩm này.

Theo tìm hiểu của Xe VietNamNet, sự kiện offline bất ngờ này còn góp mặt hai thành viên kỳ cựu của Gia Lai Team (hội chơi siêu xe của người Việt trên đất Mỹ), đó là anh Long Trần và anh Vinh Hồ. Đây là hai thành viên nằm trong nhóm sáng lập Gia Lai Team và hàng năm câu lạc bộ này vẫn tổ chức các chuyến đi xuyên nước Mỹ, cùng dàn siêu xe vẽ bản đồ Việt Nam trên ca-pô như một hình ảnh đặc trưng.

{keywords}
Cường “đô la” tham dự tiệc siêu xe trước hôn lễ cùng với những người bạn trong Car Passion và Gia Lai Team


Việc đại diện của Gia Lai Team xuất hiện trong buổi offline trước đám cưới Cường “đô la” và Đàm Thu Trang vài ngày được cho là có liên quan. Dự kiến trong đám cưới được quan tâm nhất giới showbiz Việt diễn ra vào ngày 28/7/2019 này, một lượng khách mời khá đông là những người chơi xe có tiếng, gồm ở nước ngoài và trong nước sẽ tham dự.

Mời bạn đọc cùng Xe VietNamNet điểm danh qua những “gương mặt” siêu xe tụ hội về Vũng Tàu qua bộ hình dưới đây:

{keywords}
Dàn siêu xe đổ về Vũng Tàu để hội ngộ gồm chủ yếu là Lamborghini, Ferrari, McLaren, Audi R8
{keywords}
Trong dàn xe còn có sự xuất hiện cả chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ của ca sĩ Tuấn Hưng vừa “hồi sinh”. 
{keywords}
Chiếc Audi R8 V10 Plus của Cường "đô la" đỗ bên cạnh một chiếc R8 thế hệ cũ

 

{keywords}
Lần đầu tiên, chiếc McLaren 720S màu cam của Cường "đô la" xuất hiện trên đường trong một chương trình giao lưu
{keywords}
Tuy nhiên chiếc Audi R8 V10 Plus của Cường "đô la" vẫn gây sự chú ý vì đây là chiếc xe mà anh cùng vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đi "phượt" cách đây hơn tháng
{keywords}
Lamborghini Aventador màu sơn Le Mans Blue độ Liberty Walk của đại gia Vũng Tàu 
{keywords}
Bên cạnh chiếc Lamborghini Aventador S màu vàng, đại gia Hoàng Kim Khánh cũng góp mặt thêm một chiếc Bentley Mulsanne EWB 2018 với chữ ký trên ca-pô
{keywords}
Sánh vai cùng Bentley Mulsanne EWB 2018 là môt chiếc Rolls-Royce 
{keywords}
Mercedes-Benz S-Class biển số ngũ quý 7 và Lexus LX570 biển "duy nhất" siêu độc
{keywords}
Sự kiện giao lưu được tổ chức trong không giang riêng tư của khu nghỉ dưỡng, những chiếc siêu xe đỗ rải rác xung quanh tạo nên bầu không khí rất riêng mà ít câu lạc bộ chơi xe nào ở Việt Nam có được.

Đình Quý 

Đoàn siêu xe Car Passion trao quà từ thiện xây Ngôi nhà mơ ước

Đoàn siêu xe Car Passion trao quà từ thiện xây Ngôi nhà mơ ước

Tối nay, 16/6, Hành trình siêu xe Car & Passion 2019 đã công bố ủng hộ 140 triệu đồng cho chương trình Ngôi nhà mơ ước do báo VietNamNet chủ trì tổ chức.