Anh Nguyễn Minh Trọng, giám đốc một công ty vận tải và cũng là một trong những người đam sưu tầm xe biển đẹp có tiếng ở Cẩm Mỹ, Đồng Nai vừa gây chú ý khi mua lại chiếc ô tô Kia Cerato biển số đẹp ngũ quý 3 với giá khá đắt đỏ.

Trao đổi với phóng viên, anh Trọng cho biết: “Bản tính mê xe nên tôi dành nhiều thời gian để tìm hiểu và săn xe ô tô, xe máy độc lạ. Ở đâu có xe hiếm, đẹp, anh em giới thiệu là tôi quyết mua cho bằng được. Mới đây sau nhiều lần gạ gẫm tôi đã mua lại được chiếc Kia Cerato biển 19A-33333 này từ một người bạn, cũng là dân chơi xe khá nổi ở Đồng Nai”.

{keywords}
Chiếc KIA Cerato biển ngũ quý 3 chạy lướt được anh Trọng mua lại với giá 1,3 tỷ đồng. 

Theo anh Trọng chiếc xe này thuộc đời 2020, xe hiện lăn bánh mới chỉ vài trăm km. Chiếc xe được mua lại với giá 1,3 tỷ đồng. Mức giá này cao gấp 2,5 lần giá mua mới của xe khoảng 559-598 triệu đồng.

Sở dĩ có giá đắt vậy vì xe sở hữu biển ngũ quý 3 tuyệt đẹp. Theo quan niệm của giới chơi xe biển số đẹp, ngũ quý 33333 (5 số 3) có ý nghĩa phong thủy là phúc tài. “3 với 3 là mãi mãi” mang một ý chí bất diệt.

Về phần chiếc xe, xe thuộc phiên bản 1.6 AT 2020 với màu sơn ngoại thất xanh BBL nay đã được anh Trọng sơn decal lại màu trắng ngay khi vừa mua về.

{keywords}
Xe sau đó lột xác với ngoại thất được dán decal màu trắng sang trọng. 
{keywords}
KIA Cerato thuộc phân khúc sedan cỡ C tại thị trường Việt. 
{keywords}
Xe mới chạy lướt vài trăm km nên các hạng mục phụ tùng còn mới cứng.  
{keywords}
Biển số ngũ quy 3 là yếu tốt giúp chiếc KIA Cerato 2020 đội giá lên đến 1,3 tỷ đồng.

 Kia Cerato 2020 được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 1.6L và 2.0L. Trong đó, động cơ xăng Gamma 1.6 MPI có công suất cực đại 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 N.m tại 4.850 vòng/phút; và động cơ xăng Nu 2.0 MPI có công suất cực đại 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 N.m tại 4.800 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài chiếc xe nói trên, hiện tại anh Trọng còn sở hữu khá nhiều ô tô cổ và ô tô, xe máy biển số đẹp khác.

"Tôi vẫn đang săn mua thêm một vài xe ô tô biển ngũ quý khác để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình", anh Trọng chia sẻ thêm.

Y Nhụy

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Honda Dream Thái 2002 giá nửa tỷ, khách muốn đổi ô tô chủ xe không chịu

Honda Dream Thái 2002 giá nửa tỷ, khách muốn đổi ô tô chủ xe không chịu

Chiếc xe Honda Dream Thái đời từ năm 2002 được định giá lên đến 500 triệu đồng. Dù có khách ngỏ ý đổi ô tô và bù thêm tiền nhưng chủ xe nhất quyết không chịu.