Mới đây hình ảnh chiếc siêu xe McLaren 720s Spider Performance 2020 màu vàng xuất hiện khá nổi bật tại bến cảng Cát Lái, TP. Hồ Chí Minh, khiến giới chơi xe Việt không khỏi chú ý. 

Trao đổi với phóng viên xe Vietnamnet, anh Xuân Hiếu, đại diện đơn vị nhập khẩu siêu xe này cho biết: “Chiếc McLaren 720s Spider Performance 2020 này thuộc phiên bản cao cấp nhất. Xe được nhập khẩu từ Anh theo đặt hàng của một chủ nhân ở Sài Gòn”.

{keywords}
McLaren 720s Spider Performance 2020 màu vàng xuất hiện khá nổi bật tại bến cảng Cát Lái, TP. Hồ Chí Minh

Cũng theo anh Hiếu, xe vẫn đang ở cảng và đang làm các thủ tục hải quan, thuế. Giá xe được dự kiến sau lăn bánh sẽ vào khoảng 1,2 triệu USD (khoảng hơn 27 tỷ đồng).

{keywords}
Đây là chiếc McLaren 720s Spider Performance 2020 màu vàng đầu tiên tại Việt Nam. 

Được biết, chiếc siêu xe mui trần McLaren 720s Spider Performance 2020  này là hàng mới đập hộp. Ngoài màu vàng độc đáo thì chiếc siêu xe này còn gây chú ý với các chi tiết full car-bon từ ngoài vào trong nhằm làm giảm trọng lượng của xe. 

Xe sử dụng bộ mâm mười chấu trọng lượng nhẹ, kích thước 19 inch. Bộ mâm này được sơn đen mờ và hoàn thiện bằng phương pháp phay kim cương bề mặt. McLaren có 3 phiên bản khác nhau, phiên bản này thuộc phiên bản cao cấp 720S Performance.

{keywords}
Bên trong nội thất xe nhiều chi tiết car bon đắt tiền. 

Nội thất của chiếc xe bắt mắt và sang trọng khi kết hợp hai màu vàng và đen để tạo điểm nhấn. Phần vô-lăng và bệ cửa cũng được ốp sợi các-bon. Ngoài ra, Mclaren 720S Spider sở hữu phần mui xe được làm bằng kính điện hóa, có thể làm tối màu hoặc trở thành kính trong chỉ với một nút bấm.

Xe sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 769 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động tuần tự 7 cấp, nhờ đó, phiên bản mui trần của McLaren 720S có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây.

{keywords}
Xe sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực

Theo tìm hiểu, tại thị trường Anh, McLaren 720S Spider có giá từ 237.000 bảng (tương đương 6,676 tỷ đồng). Riêng ở các thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan hay Malaysia, McLaren 720S Spider có giá khởi điểm từ 1.218 triệu RM, tương đương 6,7 tỷ đồng ở Malaysia chưa bao gồm thuế và 29,5 triệu Baht, tương đương 21,5 tỷ đồng, đắt gấp 3 lần giá xuất xưởng.

Ở Việt Nam trước đó, cuối năm 2019, một chiếc McLaren 720S Spider màu trắng có giá 27 tỷ cao cấp nhất của đại gia Đà Nẵng cũng đã về nước. 

Nhiều nguồn tin cho rằng, chiếc xe màu vàng này sẽ tham dự gia hành trình siêu xe xuyên các nước Đông Nam Á - ASEAN 2020.

Chi Bảo 

Chất chơi đại gia Ấn sắm Rolls-Royce Phantom mạ vàng làm taxi

Chất chơi đại gia Ấn sắm Rolls-Royce Phantom mạ vàng làm taxi

Bobby Chemmanur , một  triệu phú địa phương Kerala, Ấn Độ đã chơi trội khi dùng Rolls-Royce Phantom mạ vàng làm taxi chở các vị khách VIP ghé thăm resort nghỉ dưỡng của ông.